VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC NGÀY HỘI “GIAO LƯU THỂ THAO VIETCOMBANK KẾT NỐI”

05/04/2019 09:05 SA
Sáng ngày 30/03/2019, tại Vĩnh Phúc, Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Phúc đã phối hợp cùng Ban chấp hành (BCH) Công đoàn tổ chức thành công Ngày hội “Giao lưu thể thao Vietcombank kết nối” chào mừng 73 năm ngày thể thao Việt Nam với sự tham gia của toàn thể cán bộ Chi nhánh.

Chương trình Hội thao bao gồm 4 môn: Chạy tiếp sức, bóng chuyền hơi, kéo co và cầu lông với 4 đội thi đến từ các tổ đoàn: Ban Giám đốc- Dịch vụ khách hàng- Hành chính nhân sự & Ngân quỹ; Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) – Quản lý nợ và PGD Bình Xuyên; Khách hàng bán lẻ (KHBL) - Kế toán & PGD Trưng Trắc; PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc. Mỗi vận động viên (VĐV) được tham gia tối đa 2 môn thi.

Ông Trần Văn Cúc – Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (ngoài cùng bên phải) và ông Đỗ Minh Phượng – Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa cho các đội

Môn chạy tiếp sức là môn thi đấu đầu tiên với đường chạy được lựa chọn là cung đường trước mặt Nhà hát lớn thuộc khu Quảng trường trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Mỗi đội có 4 VĐV gồm 2 nam 2 nữ tham gia, VĐV có nhiệm vụ chạy 500m sau đó truyền gậy cho đồng đội chạy tiếp. Kết thúc môn thi, đội KHDN – Quản lý nợ và PGD Bình Xuyên đã xuất sắc vượt qua các đối thủ với tổng thời gian 8 phút 30 giây để giành giải nhất; Giải nhì thuộc về đội  PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc với thời gian 8 phút 49 giây và giải Ba thuộc về đội KHBL - Kế toán & PGD Trưng Trắc với thời gian 9 phút 04 giây.

Đội PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc tham gia phần thi kéo co

Sau khi kết thúc môn chạy tiếp sức, các đội di chuyển về sân Trụ sở của Chi nhánh tiếp tục tham gia 2 môn bóng chuyền hơi và kéo co. Với thời gian tập luyện gần 1 tháng, các đội bóng chuyền hơi ra sân với sự tự tin và khát khao cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Môn bóng chuyền hơi diễn ra 4 trận đấu với 2 trận vòng loại, 1 trận tranh giải 3, 4 và 1 trận Chung kết. Kết quả, đội KHDN – Quản lý nợ và PGD Bình Xuyên đã xuất sắc vượt qua đội PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc trong trận Chung kết với tỷ số 2 séc lần lượt là 21-17 và 21-19 để giành giải Nhất. Để thua đội bạn với tỷ số sát nút trong trận chung kết, đội PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc – ứng cử viên ngôi vô địch chỉ giành giải nhì. Ở trận tranh 3 ,4 đội Ban Giám đốc- Dịch vụ khách hàng- Hành chính nhân sự & Ngân quỹ đã lội ngược dòng thành công, vượt qua KHBL - Kế toán & PGD Trưng Trắc với tỷ số 3 séc là 18-21, 21-13 và 21-18 để giành giải Ba.

Đội PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc và KHBL - Kế toán & PGD Trưng Trắc thi đấu

Tiếp theo là môn thi kéo co, các đội ra sân với khí thế tưng bừng cùng sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên như tiếp thêm sức mạnh và quyết tâm chiến thắng cho đội mình. Kết quả, đội liên quân các PGD: PGD Vĩnh Yên - PGD Hà Tiên – PGD Thổ Tang & PGD Yên Lạc đã vượt qua 2 trận kéo căng thẳng cân tài cân sức với các đội Ban Giám đốc- Dịch vụ khách hàng- Hành chính nhân sự & Ngân quỹ và đội KHDN – Quản lý nợ và PGD Bình Xuyên để giành giải Nhất; giải nhì thuộc về đội KHDN – Quản lý nợ và PGD Bình Xuyên; giải Ba thuộc về đội Ban Giám đốc- Dịch vụ khách hàng- Hành chính nhân sự & Ngân quỹ.

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm kết thúc Hội thao

Môn cầu lông là môn thi cuối cùng của Hội thao.Tuy đã trải qua 3 môn thi đấu tiêu hao nhiều sức lực nhưng các VĐV và các cổ động viên vẫn giữ được tinh thần thi đấu cổ vũ hết mình. Kết thúc môn thi cuối cùng, đội KHDN – Quản lý nợ và PGD Bình Xuyên đã một lần nữa  xuất sắc giành giải Nhất, đội Ban Giám đốc- Dịch vụ khách hàng- Hành chính nhân sự & Ngân quỹ giành giải Nhì và giải Ba thuộc về đội KHBL - Kế toán & PGD Trưng Trắc.

Hội thao kết thúc lúc 12 giờ 15 phút trưa cùng ngày trong không khí náo nhiệt và sôi nổi, đây là dịp để toàn thể cán bộ giao lưu, rèn luyện thể chất, tạo phong trào đoàn kết và gắn bó trong toàn Chi nhánh. Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc chi nhánh mong muốn Đoàn thanh niên cùng BCH Công đoàn sẽ tiếp tục phát huy thành công của ngày hội để tổ chức thêm nhiều hoạt động hơn nữa nhằm tạo các sân chơi cho cán bộ nhân viên sau giờ làm việc và rèn luyện sức khỏe cũng như sự dẻo dai cho cán bộ, giúp cán bộ thêm yêu cơ quan và thêm hăng say với công việc./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​