VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THI “PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỪ TRÁI TIM”

02/04/2019 05:14 CH
Thực hiện mục tiêu chiến lược chung của hệ thống là trở thành Ngân hàng đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng, trong những năm gần đây, Vietcombank Hải Dương đã triển khai nhiều hoạt động nhằm duy trì, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhằm nâng cao ý thức của tất cả cán bộ nhân viên (CBNV) trong công tác phục vụ khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ) thông qua việc củng cố kiến thức về sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, khuyến khích mỗi cán bộ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, văn hóa ứng xử, đảm bảo sự hài lòng khách hàng, ngày 30/3/2019, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức thành công Hội thi : Vietcombank Hải Dương- Phục vụ khách hàng từ trái tim.

Một tiết mục thi tài năng của thí sinh tham dự Hội thi

24 thí sinh được lựa chọn đến từ 22 phòng trong Chi nhánh đã trải qua 3 vòng thi: Kết nối sức mạnh đồng đội, Tỏa sáng cùng đồng đội và Phục vụ khách hàng từ trái tim. Mỗi vòng thi đều hướng đến một mục tiêu riêng: Đó là môi trường giao dịch xanh - sạch - đẹp, là chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tại mỗi phòng; là tài năng của các thí sinh khi thông qua các tiết mục hoạt cảnh, múa hát, thơ ca, hò vè… để phản ánh nét đẹp trong giao dịch, văn hóa Vietcombank, tác phong ứng xử với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ), đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, những nét chưa đẹp nơi công sở và trong giao tiếp với khách hàng; là quan điểm, cách nhận thức của mỗi thí sinh tham dự khi muốn truyền đạt thông điệp mà Cuộc thi muốn hướng tới là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời: Dịch vụ từ trái tim.

Bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất cho thí sinh Đinh Thu Anh- Giao dịch viên phòng Dịch vụ khách hàng

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã lựa chọn được 04 giải tập thể dành cho 01 phòng xuất sắc nhất, 03 phòng tiêu biểu; 05 giải cá nhân bao gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 02 giải Ba cùng với 05 giải phụ khác . Hội thi không chỉ dừng lại là sân chơi về dịch vụ trong năm 2019, mà là sự mở đầu cho chuỗi những hoạt động của đề án phát triển dịch vụ, tinh thần sáng tạo, nỗ lực trong triển khai làm dịch vụ sẽ tiếp tục lan tỏa, thấm sâu trong toàn thể cán bộ chi nhánh. Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim: Chinh phục khách hàng, nhiều khi không cần phải dùng đến sự cầu kỳ, quà tặng mà chính những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ đồng thời luôn tận tâm cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội chính là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng, là những yếu tố sống còn trong việc tiếp tục giữ chân khách hàng, gia tăng doanh số và tăng lợi nhuận.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​