VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC KHÓA HỌC NGHI THỨC LỄ TÂN VÀ GIAO TIẾP QUỐC TẾ VÀ HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KỸ NĂNG ỨNG PHÓ VỚI CÁC TÌNH HUỐNG TRỘM CẮP CƯỚP GIẬT

20/03/2019 04:03 CH
Nghệ thuật xã giao và việc ứng dụng nghi thức lễ tân, giao tiếp cũng như thông lệ ứng xử quốc tế một cách thích hợp đang ngày càng trở nên quan trọng hơn hết trong bối cảnh toàn cầu hóa và môi trường kinh doanh đa văn hóa. Nắm bắt được điều đó, ngày 10/3/2019, Công đoàn Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức lớp học: “Nghi thức lễ tân và giao tiếp quốc tế” cho toàn bộ cán bộ nhân viên Chi nhánh.

Tới dự buổi đào tạo, có bà Nguyễn Thị Hoài Thu – Phó Hiệu trưởng Trường Du lịch Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Du lịch; ông Nguyễn Xuân Cao Cường  Giám đốc Vietcombank Hưng Yên cùng các thành viên trong Ban Giám đốc, lãnh đạo và cán bộ các phòng tại Chi nhánh.

Cán bộ Vietcombank Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo Nguyễn Thi Hoài Thu- Phó Hiệu trưởng Trường Du lịch Hà Nội

Thông qua buổi học, các cán bộ Chi nhánh đã nắm được một số phép lịch sự xã giao cơ bản đúng nghi thức quốc tế, phân biệt được các hình thức chiêu đãi, sử dụng được các dụng cụ ăn uống trong bàn tiệc một cách phù hợp, ứng xử chuẩn mực và gây ấn tượng tại bàn tiệc. Khóa học “Nghi thức lễ tân và giao tiếp quốc tế” là một hoạt động thiết thực, giúp cho cán bộ Chi nhánh đặc biệt là những cán bộ thường xuyên phải làm công tác gặp gỡ trao đổi với khách hàng có thể tự tin khi tiếp xúc, làm việc với đối tác trong nước và quốc tế, giúp các mối quan hệ có thể phát triển, các vấn đề được giải quyết và mục tiêu có thể đáp ứng.

Trước đó, ngày 16/3/2019, Vietcombank Hưng Yên cũng đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng ứng phó với các tình huống trộm cắp, cướp giật tại các PGD, trụ sở CN trên đường vận chuyển. Hội nghị được diễn ra trong 1 buổi sáng và tất cả các cán bộ Chi nhánh đã tham dự đầy đủ và nhiệt tình.

Song song với hoạt động kinh doanh thì việc đảm bảo an ninh, an toàn kho quỹ là vấn đề được Vietcombank coi trọng hàng đầu. Vì vậy, những khóa tập huấn về nghiệp vụ ngân quỹ cho cán bộ ngân hàng cũng rất cần thiết trong việc trang bị những kiến thức để phòng vệ, bảo vệ cho cá nhân và cho cơ quan.

Đại diện cơ quan Công an đang phổ biến các quy định tại Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị, chuyên gia trong ngành Công an đã chia sẻ các quy định liên quan đến an toàn kho quỹ, phổ biến các kỹ năng ứng phó với các tình huống trộm cắp, cướp giật tại các PGD, trụ sở, trên đường vận chuyển. Qua đây, bản thân các cán bộ Vietcombank Hưng Yên có thể nhìn nhận được rủi ro cũng như tầm quan trọng của an ninh và an toàn kho quỹ. Từ đó, mỗi cán bộ sẽ tự trang bị cho mình kiến thức để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho tài sản chung của Chi nhánh.

Đồng thời, Hội nghị cũng tập trung nhiều vào việc thảo luận các tình huống có thể xảy ra, chia sẻ nhiều trường hợp đã xảy ra trên thực tế, các rủi ro và bài học kinh nghiệm từ các vụ việc do cướp giật, trộm cắp…để học viên tham dự có thể nhận biết được phương pháp phòng bị an toàn nhất và nâng cao kỹ năng thực tiễn trong công tác an toàn kho quỹ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​