VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN "BỮA CƠM GIA ĐÌNH"

29/10/2018 10:29 SA
Phụ nữ - một nửa xinh đẹp của thế giới, cũng là những người vợ người mẹ luôn hy sinh thầm lặng vì gia đình và công việc. Đặc biệt với nữ cán bộ Vietcombank, những người luôn dành cả nhiệt huyết của tuổi trẻ để làm việc một cách tận tâm nhất với mục tiêu phát triển ngôi nhà chung Vietcombank ngày càng lớn mạnh và bền vững, song vẫn giữ được ngọn lửa hạnh phúc của gia đình.

Hiểu được những đóng góp to lớn đó, nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” nhằm tạo ra một sân chơi để đấng mày râu Chi nhánh thấu hiểu hơn vai trò của người phụ nữ, đây cũng là dịp để các anh trổ tài, dành tặng món quà ý nghĩa cho các chị em đồng nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Chi nhánh và nữ cán bộ của Chi nhánh chụp hình lưu niệm trước Hội thi.

Tham dự hội thi là 5 đội đến từ các phòng: Khách hàng, Kế toán, Dịch vụ khách hàng, Hành chính ngân quỹ và PGD Bàu Bàng, trong đó bữa cơm của PGD Bàu Bàng với những món ăn thân thuộc, giản dị nhưng thấm đượm tình cảm gia đình đã đạt giải Đặc biệt.

Bữa cơm gia đình của đội đạt giải Đặc biệt

Hội thi đã tạo ra sân chơi ý nghĩa cho cán bộ, nhân viên Chi nhánh, qua đó mỗi cán bộ các phòng ban có cơ hội giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết và thấu hiểu nhau hơn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​