VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM “GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ”

26/09/2018 06:08 CH
Sáng ngày 25/09/2018, tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức chương trình Tọa đàm “Giải pháp tài chính cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Sự kiện đã thu hút gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) đến tham dự và sự quan tâm tham gia của đại diện UBND cùng các sở ban ngành trên địa bàn gồm Chi cục thuế, Hải quan, KBNN.

Ông Nguyễn Xuân Giang – Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương giải đáp thắc mắc của các DNVVN

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và diễn ra đúng thời điểm, trong bối cảnh Nhà nước, chính quyền địa phương và Vietcombank đang đẩy mạnh hỗ trợ, có nhiều chính sách quan tâm, ưu đãi dành cho các DNVVN trên địa bàn. Trên thực tế, các DN này chưa tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng nói chung và Vietcombank Bắc Bình Dương nói riêng do hệ thống kế toán, tài chính chưa minh bạch, số liệu chi tiết không khớp với báo cáo tổng, báo lỗ liên tục trong khi có lãi, tâm lý e ngại về thủ tục và thời gian xử lý hồ sơ vay vốn ngân hàng… và một phần do DNVVN chưa nắm được thông tin và cách thức chuẩn bị hồ sơ vay vốn.

Các DNVVN tham gia tọa đàm

Buổi tọa đàm đã giúp DNVVN có nhu cầu vay vốn chia sẻ những khó khăn vướng mắc, cùng gỡ những nút thắt trong quá trình thực tế tương tác giữa Vietcombank và DNVVN, từ đó tạo cầu nối, sự gắn bó giữa DNVVN và Vietcombank. Trong buổi tọa đàm, ngoài việc cung cấp giải pháp đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu của DNVVN, các gói giải pháp tài chính dành riêng cho chủ DNVVN, Chi nhánh cũng bố trí các gian hàng SPDV (cho vay, thẻ, online banking) và demo thực tế internet banking giới thiệu đến khách hàng.

Buổi tọa đàm đã ghi nhận hơn 30 câu hỏi từ phía DNVVN xoay quanh các vấn đề về vay vốn, chương trình lãi suất ưu đãi, dịch vụ tài khoản, internet banking… Kết thúc buổi tọa đàm, các cán bộ Chi nhánh tiếp tục làm việc chi tiết với đại diện DNVVN, chủ DNVVN để giải quyết các hồ sơ vay vốn với dư nợ mục tiêu dự kiến khoảng 50 tỷ đồng.

Theo thống kê tháng 8/2018 của UBND thị xã Bến Cát, hiện nay trên địa bàn thị xã có 08 KCN với tổng số DN trên địa bàn là 3.249 DN, trong đó số lượng DNVVN chiếm tới 62% (khoảng 2.000 DN). Gần ½ số DNVVN đã mở tài khoản và giao dịch tại Chi nhánh Bắc Bình Dương, trong đó gần 100 KH vay vốn với dư nợ hơn 260 tỷ đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​