VIETCOMBANK THỦ ĐỨC MANG TẾT TRUNG THU CHO TRẺ EM NGHÈO

18/09/2018 05:33 CH
Nhân dịp Tết trung thu, ngày 16/9/2018 Đoàn Thanh niên Vietcombank Thủ Đức đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm 2018” cho gần 450 học sinh tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Bình (xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An).

Tham gia chương trình, về phía Vietcombank Thủ Đức có bà Nguyễn Thị Mỹ Huệ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự và ông Trần Quốc Hải – Phó phòng Khách hàng, Bí thư chi đoàn. Về phía nhà trường có ông Trần Văn Hiền – Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể giáo viên và các em học sinh.

Tại đây, các em nhỏ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi như: tô màu, ném bóng vào rổ, đập heo, biểu diễn thời trang… cùng các tiết mục truyền thống như: biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, gặp gỡ chị Hằng, chú cuội và tham gia phá cỗ.

Đại diện Vietcombank Thủ Đức và lãnh đạo nhà trường trao quà các em nhỏ

Đại diện Vietcombank cũng chia sẻ, Trung thu là sự kiện nhiều em nhỏ chờ đón trong năm nhưng vẫn còn rất nhiều em còn kém may mắn, không có điều kiện tham gia. Do vậy, Vietcombank Thủ Đức muốn chia sẻ mùa trung thu ấm áp này đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường. Cụ thể, trong chương trình “Vui hội trăng rằm 2018”, Vietcombank Thủ Đức đã trao tặng học bổng cùng những phần quà thiết thực cho nhà trường và các em nhỏ hiếu học, góp phần hỗ trợ, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập, sẵn sàng cho tương lai tốt đẹp.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​