VIETCOMBANK ĐỒNG NAI TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP, HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2016 VÀ KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI

11/04/2016 12:00 SA
 Ngày 1/4/2016, Vietcombank Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (1/4/1991 – 1/4/2016), Hội nghị khách hàng năm 2016 và khai trương Trụ sở mới. Tham dự sự kiện long trọng này, về phía khách mời có: ông Nguyễn Phú Cường – UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai; ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông Trần Quốc Tuấn - Giám đốc NHNN tỉnh Đồng Nai cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Đồng Nai và đại diện nhiều doanh nghiệp, khách hàng của chi nhánh.

 Ngày 1/4/2016, Vietcombank Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (1/4/1991 – 1/4/2016), Hội nghị khách hàng năm 2016 và khai trương Trụ sở mới. Tham dự sự kiện long trọng này, về phía khách mời có: ông Nguyễn Phú Cường – UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai; ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông Trần Quốc Tuấn - Giám đốc NHNN tỉnh Đồng Nai cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Đồng Nai và đại diện nhiều doanh nghiệp, khách hàng của chi nhánh. Về phía Vietcombank có Tiến sỹ Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; các ông, bà là Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc các chi nhánh; đại diện lãnh đạo một số phòng/ban của Trụ sở chính; Các ông/bà nguyên là lãnh đạo Vietcombank/Chi nhánh qua các thời kỳ đến dự và chúc mừng.

Ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai (ngoài cùng bên trái) và ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank (ngoài cùng bên phải) trao tặng bức trướng cho Ban giám đốc Vietcombank Đồng Nai

Trong diễn văn trình bày tại Lễ kỷ niệm, ông Phạm Thành Vinh – Giám đốc Vietcombank Đồng Nai đã khái quát toàn bộ chặng đường 25 xây dựng và phát triển, với những thành tích đạt được và những khó khăn, thách thức đã vượt qua. Để có được những thành tích đó là nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ TW đến địa phương; sự chỉ đạo sâu sát của Ban lãnh đạo Vietcombank, sự đoàn kết chung sức đồng lòng, nỗ lực vượt khó của tập thể CBNV Vietcombank qua các thời kỳ cùng với sự tin yêu của các khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng Vietcombank, là nguồn sức mạnh to lớn giúp Vietcombank Đồng Nai vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tạo dựng được uy tín, vươn lên khẳng định vị thế là một trong những chi nhánh hàng đầu trong hệ thống Vietcombank cũng như trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Với mục tiêu “giữ vững vị thế của một chi nhánh ngân hàng lớn trong lĩnh vực bán buôn đồng thời trở thành một trong những chi nhánh hàng đầu về bán lẻ trên địa bàn cũng như trong hệ thống” tập thể CBNV Vietcombank Đồng Nai sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, xây dựng Vietcombank Đồng Nai ngày càng lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà, nâng cao uy tín và thương hiệu Vietcombank trong cộng đồng doanh nghiệp và dân cư trên địa bàn.

          

 Lễ cắt băng khai trương Trụ sở mới Vietcombank Đồng Nai

 Nhân buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, Vietcombank Đồng Nai đã khai trương Trụ sở mới tại Tòa nhà số 53-55, Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Trụ sở mới được xây dựng khang trang theo tiêu chuẩn của một ngân hàng thương mại hiện đại sẽ góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động đưa Vietcombank Đồng Nai ngày càng phát triển vững mạnh.

  Trong nhiều năm qua, hình ảnh Vietcombank còn được biết đến là một ngân hàng luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng, giúp người nghèo vượt khó vươn lên. Nhân dịp Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, Hội nghị khách hàng năm 2016 và khai trương trụ sở mới, Vietcombank Đồng Nai đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn tỉnh./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​