VIETCOMBANK LẠNG SƠN NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP NHẬN BẰNG KHEN CỦA UBND TỈNH

26/02/2016 12:00 SA
Trong không khí phấn khởi đầu Xuân Bính Thân, ngày 23/2/2016, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân đối với các doanh nghiệp trên địa bàn.

​Trong không khí phấn khởi đầu Xuân Bính Thân, ngày 23/2/2016, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân đối với các doanh nghiệp trên địa bàn. Tham dự Hội nghị có đông đủ các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các Sở, Ban, Ngành, 11 huyện – thành phố và 152 doanh nghiệp, đại diện cho trên 1.800 doanh nghiệp đăng ký hoạt động trong tỉnh. Hội nghị gặp mặt đầu xuân bên cạnh việc tổng kết đánh giá kết quả hoạt động của các doanh nghiệp còn là cơ hội để các doanh nghiệp bày tỏ những ý kiến đóng góp để UBND tỉnh điều chỉnh các chính sách điều hành phù hợp, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi hơn, hiệu quả hơn.

 


Ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng tập thể Vietcombank Lạng Sơn

Năm 2015 là năm thứ 2 Vietcombank có mặt trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, việc xuất hiện của Vietcombank mang đến một thương hiệu mạnh, một tổ chức tín dụng tốt với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp đã giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận được vốn và phong cách làm việc hiện đại. Vietcombank Lạng Sơn cũng được đánh giá là doanh nghiệp có nhiều bứt phá trong hoạt động kinh doanh năm 2015.

 


Ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng cho cá nhân

Tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn cũng ghi nhận năm 2015 hoạt động Ngân hàng trên địa bàn Lạng Sơn có nhiều đóng góp tích cực, các ngân hàng thương mại trên địa bàn cơ bản hoạt động an toàn, hiệu quả, tăng trưởng hơn so với các năm trước. Để động viên cũng như biểu dương các doanh nghiệp và các cá nhân có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp chung trong sự phát triển kinh tế của địa phương, UBND Tỉnh đã lựa chọn 8 doanh nghiệp tiêu biểu và 4 cá nhân xuất sắc để tặng bằng khen. Vietcombank Lạng Sơn rất vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đối với tập thể Chi nhánhvà cá nhân ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn. Đây là năm thứ hai liên tục Vietcombank Lạng Sơn được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, phản ánh kết quả sự cố gắng của tập thể Vietcombank Lạng Sơn trong việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận với các nguồn vốn phù hợp; tích cực tham gia hoạt động xã hội và công tác ASXH, được đánh giá cao và ghi nhận sự đóng góp trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

VCB News

 


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​