VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2015

25/01/2016 12:00 SA
Tối ngày 22/01/2016, để tri ân sự hợp tác và đóng góp của các Quý khách hàng, Quý đối tác vào thành công của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long), đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ với các khách hàng, Vietcombank Thăng Long đã long trọng tổ chức “Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015” tại Trụ sở chính của Chi nhánh – số 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

​Tối ngày 22/01/2016, để tri ân sự hợp tác và đóng góp của các Quý khách hàng, Quý đối tác vào thành công của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long), đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ với các khách hàng, Vietcombank Thăng Long đã long trọng tổ chức “Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015” tại Trụ sở chính của Chi nhánh – số 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý: Ông Tạ Ngọc Tấn - Ủy viên TW Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Ông Đặng Huy Đông – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ông Phạm Anh Tuấn – Phó Trưởng Ban nội chính TW; Ông Phạm Ngọc Thắng – Vụ trưởng Vụ Kinh tế Tổng hợp Ban kinh tế TW; Ông Nguyễn Đăng Bình – Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Văn phòng TW Đảng; Thiếu tướng Nguyễn Hùng Lĩnh – Cục trưởng Cục An ninh Tài chính Tiền tệ và Đầu tư, Bộ Công An; Ông Trần Kỳ Hình – Cục trưởng Cục Đăng kiểm, Bộ Giao thông vận tải. Về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có sự tham dự của Ông Nguyễn Đồng Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó thống đốc NHNN VN; Ông Nguyễn Văn Thạnh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN VN; Bà Nguyễn Thị Mai Sương – Bí thư Ban cán sự Đảng, Giám đốc NHNN Thành phố Hà Nội. Về phía Vietcombank, có sự hiện diện của ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; cùng các ông/bà là thành viên HĐQT, Ban điều hành và lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính. Đặc biệt, Hội nghị có sự tham dự của các ông/bà là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng các Tập đoàn, Tổng Công ty, Doanh nghiệp lớn đại diện cho hàng vạn khách hàng, bạn hàng, đối tác thân thiết của Vietcombank Thăng Long.

 


Ông Phạm Quang Dũng  - Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã gửi lời cảm ơn các khách hàng của Chi nhánh, đặc biệt là các Tập đoàn, Tổng Công ty, Doanh nghiệp lớn đã tin tưởng đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác có hiệu quả với Vietcombank Thăng Long trong những năm qua và mong muốn được tiếp tục hợp tác cùng phát triển bền vững, thịnh vượng trong thời gian tới. Đồng thời một lần nữa khẳng định, thành công của khách hàng chính là thành công của Vietcombank Thăng Long. Ông Hồ Văn Tuấn cam kết sẽ tiếp tục mang đến Quý khách hàng những sản phẩm – dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp với thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm để xứng đáng với tình cảm, niềm tin và sự đóng góp các khách hàng thân thiết đã dành cho Vietcombank Thăng Long trong thời gian qua.

 


Ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Ông Phạm Quang Dũng – Tổng giám đốc Vietcombank đã bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của các đại biểu đã dành thời gian tham dự “Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015” do Vietcombank Thăng Long tổ chức, đó chính là những tình cảm hết sức trân trọng, là động lực quan trọng để Vietcombank nói chung và Vietcombank Thăng Long tiếp tục phát triển ngày một hiệu quả. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc Vietcombank cũng thông tin tới các đại biểu về tình hình, kết quả kinh doanh trong năm 2015 của Vietcombank, theo đó, dù là một năm đầy khó khăn, thách thức nhưng đến nay, Vietcombank đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao. Trong thành công này của Vietcombank, có phần đóng góp quan trọng của Vietcombank Thăng Long và đặc biệt là với sự ủng hộ của các khách hàng.

 


Ông Dư Cao Sơn - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Tổng hợp Vạn Xuân (Vaxuco) phát biểu tại Hội nghị

Trong thời gian hội nghị, đại diện cho các Khách hàng thân thiết, Ông Dư Cao Sơn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Tổng hợp Vạn Xuân đã chia sẻ với Hội nghị về sự tin tưởng to lớn vào mối quan hệ “Hợp tác – Đồng hành – Cùng phát triển” và tin tưởng Vietcombank Thăng Long sẽ tiếp tục phát triển, mang lại nhiều lợi ích cho các đối tác, xứng đáng niềm tin và mong đợi của khách hàng.

 


Ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Thăng Long (ngoài cùng bên phải) trao phần thưởng cho các Khách mời may mắn

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều chương trình thiết thực. Ngoài ý nghĩa tri ân khách hàng, các chương trình nhằm mục đích nâng cao mối quan hệ phát triển giữa Vietcombank và các Tập đoàn/Tổng công ty, thông qua đó các lãnh đạo cấp cao có điều kiện trao đổi, chia sẻ về những cơ hội nâng tầm hợp tác kinh doanh sâu rộng hơn trong thời gian tới.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​