VIETCOMBANK VÀ VCLI PHỐI HỢP CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHO KHÁCH HÀNG TẠI LẠNG SƠN

08/09/2015 12:00 SA
​Ngày 31/8/2015, tại Trụ sở Chi nhánh Vietcombank Lạng Sơn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) đã tổ chức lễ chi trả 296 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho bà N.T. Đào cư trú tại thành phố Lạng Sơn.

Ngày 31/8/2015, tại Trụ sở Chi nhánh Vietcombank Lạng Sơn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) đã tổ chức lễ chi trả 296 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho bà N.T. Đào cư trú tại thành phố Lạng Sơn.

Tháng 5 năm 2015, ông T.V. Nam đã thực hiện hợp đồng vay vốn tại Vietcombank Lạng Sơn, đồng thời tham gia bảo hiểm Bảo An Tín Dụng của công ty VCLI. Đến tháng 7 năm 2015, ông Nam không may mắc bệnh và qua đời. Tại thời điểm hiện tại, dư nợ của ông Nam tại Vietcombank Lạng Sơn là 296 triệu đồng. Theo điều khoản hợp đồng Bảo An Tín Dụng giữa công ty VCLI và ông Nam, công ty VCLI đã thực hiện chi trả số tiền 296 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho bà N.T. Đào, vợ của ông T.V. Nam.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VCLI và Vietcombank Lạng Sơn trao biểu

trưng số tiền quyền lợi bảo hiểm  cho gia đình ông T.V. Nam

Bảo An Tín Dụng là sản phẩm bảo hiểm được cung cấp bởi công ty VCLI và phân phối tại tất cả các chi nhánh của Vietcombank toàn quốc. Người vay vốn tham gia Bảo An Tín Dụng sẽ nhận được quyền lợi bảo vệ ưu việt với mức phí thấp. Cụ thể, trong trường hợp người vay không may gặp phải rủi ro, không có khả năng trả nợ, công ty VCLI sẽ thay mặt khách hàng chi trả số dư nợ (bao gồm lãi đến hạn) cho ngân hàng, giảm gánh nặng nợ nần cho người thân hoặc không bị thanh lý tài sản trong trường hợp rủi ro xảy ra.

Sản phẩm Bảo An Tín Dụng được triển khai trên hệ thống Vietcombank bắt đầu từ năm 2010. Từ đó đến nay đã có nhiều trường hợp người vay không may qua đời hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn đã được công ty VCLI chi trả quyền lợi bảo hiểm với những khoản bồi thường lên tới hàng tỉ đồng. Trường hợp ông T.V. Nam tại Vietcombank Lạng Sơn là một trong số nhiều trường hợp đã nhận quyền lợi bảo hiểm ngay từ năm đầu tiên của hợp đồng. Với mong muốn san sẻ rủi ro và gánh nặng tài chính với những trường hợp không may, công ty VCLI đã cố gắng xử lý nhanh chóng, kịp thời việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng và gia đình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​