VIETCOMBANK TRÀ VINH HỖ TRỢ KINH PHÍ XÂY DỰNG NHÀ NHÂN ÁI

11/08/2023 10:29 SA
Ngày 10/08/2023, Vietcombank Trà Vinh đã phối hợp cùng Ban chỉ huy chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè - Trường đại học Trà Vinh tiến hành trao tặng 1 căn nhà nhân ái trị giá 40 triệu đồng cho gia đình em Giang Thị Huỳnh Như tại xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

Tham dự lễ trao tặng có Tiến sỹ Thạch Thị Dân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, 2 tuyển thủ bóng đá nữ Việt Nam: Huỳnh Như, Trần Thị Thùy Trang và đại diện chính quyền địa phương. Về phía Vietcombank Trà Vinh có bà Cao Nguyễn Thúy Vy - Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank Trà Vinh.

Đại diện Vietcombank Trà Vinh, Trường Đại học Trà Vinh và 2 tuyển thủ bóng đá Việt Nam trao tặng nhà nhân ái cho em Giang Thị Huỳnh Như.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Trà Vinh đã gửi lời cảm ơn đến Ban chỉ huy chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè - Trường Đại học Trà Vinh và chính quyền địa phương đã phối hợp tạo điều kiện để Vietcombank Trà Vinh hỗ trợ kinh phí xây dựng căn nhà nhân ái cho gia đình em Giang Thị Huỳnh Như. Đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến em Giang Thị Huỳnh Như, mong em tiếp tục nỗ lực học tập, vượt qua khó khăn và phấn đấu để trở thành người có ích cho xã hội, cho đất nước.

Đại diện chính quyền địa phương đã gửi lời cảm ơn đến Vietcombank Trà Vinh, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động kinh doanh, Vietcombank Trà Vinh luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội theo tinh thần nhân văn “tương thân tương ái”, “cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đã trở thành nét văn hóa truyền thống trong hoạt động của Vietcombank suốt thời gian qua, khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank là hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững cùng cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​