ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK KIÊN GIANG VÀ CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

11/08/2023 09:22 SA
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Vietcombank Kiên Giang đã tổ chức chuỗi các hoạt động nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” và tri ân sâu sắc tới các anh hùng, liệt sỹ, thương bệnh binh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có công với cách mạng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập dân tộc.

Cụ thể, trong 2 ngày 26 và 27/07/2023, đại diện BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Kiên Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà 3 Mẹ Việt Nam anh hùng do chi nhánh nhận phụng dưỡng suốt đời. Tiếp đó là chương trình trao quà cho 6 gia đình nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam/dioxin là cựu quân nhân, con cháu của gia đình có công với cách mạng hiện có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật do di chứng và hậu quả sau cuộc chiến. Đoàn cũng đã tham dự lễ viếng và dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kiên Giang.

Trước đó, ngày 15/7/2023, Đoàn thanh niên chi nhánh đã bàn giao không gian đọc sách cho Trường tiểu học Bình Minh, xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang với giá trị công trình là 10 triệu đồng. Đây là công trình thanh niên ý nghĩa do ĐTN phối hợp cùng Đoàn trường cao đẳng Kiên Giang thực hiện, với mong muốn mang đến không gian sinh hoạt lành mạnh, bổ ích, góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến trẻ em vùng nông thôn.

Thông qua chuỗi hoạt động đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc về truyền thống cách mạng, khuyến khích thế hệ trẻ Vietcombank tìm hiểu về địa danh và nhân dân anh hùng qua hai cuộc chiến, sự đóng góp, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng, phát huy tinh thần tình nguyện của người lao động, Đoàn viên thanh niên Vietcombank trong công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, hỗ trợ con em gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh trong đời sống, học tập và lao động.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuỗi hoạt động.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​