VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

10/08/2023 02:40 CH
Trong 2 ngày 05-06/8/2023, tại trường Chính trị tỉnh Bình Dương, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp với công ty TNHH Tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực LNH tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng hiệu quả” cho gần 80 học viên thuộc nhóm lãnh đạo phòng, cán bộ nghiệp vụ các khối bán hàng và khối hỗ trợ tại chi nhánh và các PGD trực thuộc.

Học viên sôi nổi trình bày các bài tập nhóm tại khóa đào tạo

Tại khóa học, giảng viên Lê Như Hiếu - một chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng đã đem đến cho học viên những kiến thức bổ ích trong công tác khách hàng. Lớp học đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự tham gia tích cực của học viên, cùng đưa ra các tình huống thực tế để trao đổi, thảo luận và đánh giá các điểm còn yếu, còn thiếu, những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Tập thể học viên chụp hình lưu niệm với giảng viên Lê Như Hiếu tại khóa đào tạo

Khóa đào tạo nhằm mục tiêu cập nhật, trang bị cho đội ngũ cán bộ nhân viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để xây dựng hình ảnh cán bộ Vietcombank năng động, chuyên nghiệp. Từ đó, tạo dựng niềm tin, nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng khi đến với Vietcombank, đóng góp hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của đơn vị cũng như góp phần nâng cao vị thế, thương hiệu Vietcombank trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​