VIETCOMBANK TÂN ĐỊNH VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ 27/7

31/07/2023 01:46 CH
Ngày 26 & 27/07/2023, Vietcombank Tân Định đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ TP.Hồ Chí Minh và trao tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn do đ/c Trần Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí đại diện BCH Đảng Bộ, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và lãnh đạo các phòng ban của đơn vị tiến hành dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm và các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Vietcombank Tân Định (ngoài cùng bên phải) trao biểu trưng quà tặng cho đại diện UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cùng với đó, Vietcombank Tân Định đã phối hợp cùng UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM tổ chức lễ trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện Vietcombank Tân Định tặng quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank Tân Định luôn quan tâm đến các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Các hoạt động tri ân nhân ngày 27/07 là dịp để mỗi người đang được hưởng độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất nhắc nhở nhau nâng cao trách nhiệm giữ gìn hòa bình, phát triển đất nước để không phụ lòng các thế hệ đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​