VIETCOMBANK ĐÔNG HẢI PHÒNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

28/07/2023 03:24 CH
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7), Vietcombank Đông Hải Phòng đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ và sự quan tâm sẻ chia với thân nhân các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Ngày 19/7/2023, đại diện chi nhánh và Đoàn thanh niên Vietcombank Đông Hải Phòng đã phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trao quà cho chương trình tri ân khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho các thân nhân thuộc gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Đại diện Vietcombank Đông Hải Phòng trao quà cho đại diện Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Tiếp đó ngày 25/7/2023, đoàn công tác Vietcombank Đông Hải Phòng đã phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên do Trung tá Nguyễn Thành Đoàn - UV BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu tới thăm hỏi, tặng quà, động viên các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, cán bộ chiến sỹ công an huyện có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự đoàn công tác, về phía Vietcombank Đông Hải Phòng có bà Trần Thị Hải Vân - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh; ông Hoàng Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Thanh niên và đoàn viên thanh niên một số phòng ban tại chi nhánh.

Đại diện Vietcombank Đông Hải Phòng trao quà cho đại diện Công đoàn công an huyện Thủy Nguyên

Đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình thương bệnh binh, thân nhân các chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn thuộc lực lượng công an huyện.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Trung tá Vũ Thanh An - Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về TTXH, thương binh 4/4

Tại buổi công tác, thay mặt Chi ủy, Ban Giám đốc Vietcombank Đông Hải Phòng, bà Trần Thị Hải Vân - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh đã trao tặng các phần quà với tổng trị giá 5 triệu đồng tới các đồng chí là thương bệnh binh, các gia đình thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng thuộc lực lượng CAH.

Sáng ngày 27/7/2023, Chi ủy, BGĐ, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Đông Hải Phòng đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng để bày tỏ lòng thành kính và ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

Chiều ngày 27/7/2023, tại trụ sở chi nhánh đã diễn ra buổi gặp gỡ và tri ân các gia đình cán bộ nhân viên đang công tác tại chi nhánh có thân nhân là thương binh, người có công với cách mạng. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Vân - Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh cùng các ông bà là thành viên BCH chi bộ, thành viên Ban giám đốc, Chủ tịch công đoàn và đại diện gia đình các cán bộ. Thay mặt Chi ủy, Ban Giám đốc chi nhánh, bà Nguyễn Thị Vân đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao tặng 12 suất quà của Vietcombank trị giá 24 triệu đồng cho các gia đình cán bộ.

Bà Nguyễn Thị Vân - Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Đông Hải Phòng (thứ 5 từ trái sang) trao quà cho các gia đình cán bộ có thân nhân là thương binh, người có công với cách mạng.

Hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, chuỗi chương trình an sinh xã hội mà Vietcombank Đông Hải Phòng thực hiện vừa qua không chỉ thay lời tri ân và biết ơn sâu sắc tới các anh hùng, liệt sỹ mà còn thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa tốt đẹp của dân tộc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​