TUỔI TRẺ VIETCOMBANK HẠ LONG VÀ HOẠT ĐỘNG UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN

28/07/2023 03:20 CH
Ngày 26/7/2023, Chi đoàn Vietcombank Hạ Long đã phối hợp cùng Thành đoàn Hạ Long tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đoàn viên thanh niên Vietcombank Hạ Long đã tham gia quét dọn, nhổ cỏ trong và xung quanh khu vực khuôn viên tại nghĩa trang liệt sĩ Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào “ngày chủ nhật xanh”, góp công sức cùng đoàn viên, thanh niên cả nước trong mục tiêu bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan công cộng.

Sau hoạt động dọn dẹp, đoàn viên, thanh niên Vietcombank Hạ Long đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên Vietcombank Hạ Long đã kính cẩn nghiêng mình và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​