VIETCOMBANK HẢI PHÒNG TRAO TẶNG KINH PHÍ XÂY, SỬA NHÀ CHO CÁC HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO TẠI TỈNH THÁI BÌNH

26/07/2023 03:35 CH
Ngày 23/07/2023, Vietcombank Hải Phòng đã phối hợp với HĐND, UBND, UBMTTQ xã Dương Hồng Thủy, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình tổ chức trao tặng kinh phí xây, sửa nhà cho 10 hộ nghèo trên địa bàn xã với tổng giá trị là 650 triệu đồng.

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ trao tặng, về phía xã Dương Hồng Thủy có sự tham dự của ông Bùi Xuân Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; ông Bùi Văn Bẩy - Chủ tịch UBND, Trưởng ban giảm nghèo của xã cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, đại diện các hộ gia đình được nhận kinh phí hỗ trợ. Về phía Vietcombank Hải Phòng có ông Lê Ngọc Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; bà Nguyễn Thị  Hoài Thu - UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh cùng đại diện BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Hải Phòng.

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng (đứng giữa) trao tặng kinh phí cho các hộ nghèo, cận nghèo xã Dương Hồng Thủy, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

“Lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” luôn là truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc ta. Kế thừa truyền thống tốt đẹp này, Vietcombank nói chung và Vietcombank Hải Phòng nói riêng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn và cải thiện chất lượng cuộc sống của các hộ nghèo tại các địa phương trên cả nước.

Đoàn công tác Vietcombank Hải Phòng đi thăm nhà các hộ nghèo

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng đã chia sẻ với những khó khăn của các cấp chính quyền địa phương trong nỗ lực huy động các nguồn vốn để hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà cho người nghèo; hỗ trợ phát triển sản xuất; trợ giúp con em hộ nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, thăm tặng quà Tết cho người nghèo. Với mong muốn đóng góp một phần công sức trong công cuộc xóa đói giảm nghèo tại địa phương, Vietcombank Hải Phòng đã quyết định trao tặng kinh phí 650 triệu đồng để hỗ trợ xây mới, sửa chữa cho 10 căn nhà của các hộ nghèo thuộc địa bàn xã Dương Hồng Thủy.

Thực hiện mục tiêu xuyên suốt là hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Hải Phòng không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa. Thông qua việc trao tặng kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà, Vietcombank Hải Phòng mong muốn giúp các hộ nghèo có chỗ ở ổn định, từ đó có động lực để yên tâm lao động sản xuất và dần từng bước vươn lên thoát nghèo, hướng tới cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​