VIETCOMBANK TÂY HỒ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ 27/7

26/07/2023 03:31 CH
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), thực hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Vietcombank Tây Hồ (20/3/2014), ngày 15/7/2023, chi nhánh đã chung tay cùng bệnh viện Hữu Nghị tổ chức thành công “Chương trình khám bệnh, chăm sóc sức khỏe và tặng thuốc miễn phí cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng” tại xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Vietcombank Tây Hồ nhận bằng khen đồng hành chương trình

Đại diện Vietcombank Tây Hồ, ông Nguyễn Hải Tứ - Phó Giám đốc chi nhánh đã trực tiếp tham dự hoạt động, thăm hỏi, động viên và trao tặng 30 phần quà với giá trị 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Cùng tham dự có các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và lãnh đạo một số phòng ban tại chi nhánh.

Ông Nguyễn Hải Tứ - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Hồ tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ tại xã Chí Đám, Đoan Hùng, Phú Thọ

Bên cạnh đó, chương trình đã thực hiện khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà (tổng trị giá 60 triệu đồng) cho hơn 300 thương bệnh binh, gia đình chính sách và mẹ Việt Nam Anh hùng nhằm tri ân và chăm sóc sức khỏe cho các gia đình có công với cách mạng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tôn vinh những đóng góp to lớn của những người anh hùng thương binh liệt sĩ đã hi sinh một phần xương máu vì Tổ quốc.

Hành trang về nguồn với đất Tổ không chỉ là những kiến thức chuyên môn của các bác sỹ giỏi của bệnh viên Hữu Nghị, trang thiết bị hiện đại mà còn có “sức trẻ Vietcombank” với lòng biết ơn sâu sắc, luôn mong muốn được đền đáp công ơn, được sẻ chia, yêu thương.

Vietcombank Tây Hồ và Bệnh viện Hữu Nghị đồng hành tổ chức chương trình thành công

Với những hoạt động xã hội ý nghĩa, thiết thực, Ban Giám đốc Vietcombank Tây Hồ mong muốn mỗi cán bộ, đặc biệt là cán bộ trẻ phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, không ngừng nâng cao giá trị nhân văn trong văn hóa Vietcombank.

Một số hình ảnh Vietcombank Tây Hồ và các bác sỹ bệnh viện Hữu Nghị hướng dẫn và khám bệnh cho bà con.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​