VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023 VÀ TRI ÂN NGƯỜI LAO ĐỘNG

25/07/2023 05:22 CH
Sáng ngày 22/07/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có ông Lý Hoàng Vũ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động chi nhánh.

Ông Lý Hoàng Vũ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tiếp đó là nội dung khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm. Đại biểu tham dự cũng đã được nghe các báo cáo tham luận và phát biểu kết luận chỉ đạo hội nghị.

Trong 2 ngày 22-23/7/2023, tại khu du lịch Bà Nà Hill, chi nhánh cũng đã tổ chức chương trình “Vietcombank Đà Nẵng tri ân người lao động”. Tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh đã cùng tham gia nhiệt tình, sôi nổi các hoạt động gắn kết với nhiều phần thi vui nhộn và ý nghĩa.

Ông Đặng Ngọc Bửu Quỳnh (ngoài cùng bên trái) - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao tại vòng sơ khảo cuộc thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ VI”

Trong dịp này, chi nhánh cũng đã tổ chức giao lưu và tặng quà chia tay các cán bộ nhân viên tại phòng giao dịch Hòa Khánh, phòng giao dịch Thanh Khê chuyển công tác sang Vietcombank Bắc Đà Nẵng.

Chương trình tri ân người lao động đã mang đến những giây phút hào hứng và tràn đầy cảm xúc trong lòng cán bộ Vietcombank Đà Nẵng, là cơ hội để tập thể cán bộ nhân viên thắt chặt tình đoàn kết, cùng nhau xây dựng và phát triển chi nhánh vững mạnh trong tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​