ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK KON TUM VỚI CHƯƠNG TRÌNH ROADSHOW “PHỦ SÓNG QR CODE”

25/07/2023 08:46 SA
Sáng ngày 22/07/2023, Đoàn Thanh niên Vietcombank Kon Tum đã tổ chức chương trình roadshow “Phủ sóng QR Code” trên địa bàn thành phố Kon Tum với sự tham gia của gần 40 đoàn viên thanh niên. Với lộ trình đi qua các tuyến phố chính, chương trình đã thu hút được nhiều sự chú ý của người dân trên địa bàn.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Kon Tum tham gia roadshow “Phủ sóng QR Code”

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của địa phương mà Vietcombank Kon Tum tập trung hướng đến nhằm tăng cường phủ sóng dịch vụ VCB Digibank và QR Code đến người dân, hộ kinh doanh trên địa bàn. Từ đó hướng khách hàng thực hiện các giao dịch trên kênh số, giảm tải các giao dịch tại quầy, chung tay với địa phương trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số.

Đoàn roadshow diễu hành qua trụ sở Vietcombank Kon Tum

Trong thời gian qua, cùng với chủ trương chung của hệ thống về phát triển các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt qua công cụ hỗ trợ cho khách hàng của Vietcombank, chi nhánh Kon Tum đã triển khai phát triển QR Code đến với khách hàng là các hộ kinh doanh đang có tài khoản giao dịch tại chi nhánh và đã mang lại những hiệu quả tiện ích cho khách hàng trong phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Đoàn roadshow diễu hành qua các tuyến phố

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn thanh niên Vietcombank Kon Tum đã ra quân thực hiện ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới và ngày chủ nhật xanh lần thứ III năm 2023 với các hoạt động dọn rác, nhổ cỏ xung quanh khu vực trụ sở chi nhánh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tình  nguyện của tuổi trẻ Vietcombank, giúp nâng cao ý thức của bản thân mỗi đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng hình ảnh Vietcombank xanh - sạch - đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​