VIETCOMBANK BẮC GIA LAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ GIẢI QUẦN VỢT NHÂN DỊP KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP

01/06/2023 03:18 CH
Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành với chi nhánh trong thời gian qua, trong 2 ngày 13 và 14/05/2023, Vietcombank Bắc Gia Lai đã tổ chức hai sự kiện quan trọng là Hội nghị khách hàng và Giải quần vợt lần thứ nhất nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.

Ông Đinh Văn Toàn - Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai phát biểu tại Hội nghị

Về phía khách mời tham gia hội nghị có sự hiện diện của ông Huỳnh Minh Thuận - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp; ông Nguyễn Hữu Nghị - Giám đốc NHNN tỉnh Gia Lai; ông Hoàng Văn Sỹ - Thiếu tướng, Tư lệnh Binh đoàn 15; ông Đặng Sỹ Lộc - Thiếu tướng, Phó tư lệnh Quân đoàn III các ông, bà Giám đốc Chi nhánh Vietcombank lân cận, các ngân hàng bạn cùng hơn 450 khách hàng của Chi nhánh.

Về phía Vietcombank Bắc Gia Lai có sự hiện diện của ông Đinh Văn Toàn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh; ông Trần Anh Thắng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc chi nhánh cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại chi nhánh.

Các đại biểu chúc mừng lễ kỷ niệm

Phát biểu tại hội nghị, ông Đinh Văn Toàn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai chia sẻ: “Trên chặng đường phát triển của chi nhánh không thể thiếu sự đồng hành, hợp tác, hỗ trợ và động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, các cơ quan ban ngành và xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng Quý khách hàng, đối tác với lòng tri ân sâu sắc nhất. Trong 5 năm qua, Vietcombank Bắc Gia Lai đã có rất nhiều hoạt động nổi bật trong mọi mặt kinh doanh, từ một chi nhánh trẻ hạng III đã được thăng hạng lên chi nhánh hạng II trong thời gian rất ngắn. Không những thế, Vietcombank Bắc Gia Lai vẫn đang giữ vững vị thế top đầu trong hệ thống 27 ngân hàng toàn tỉnh và khu vực miền Trung Tây Nguyên về hoạt động tín dụng và huy động vốn. Năm 2020, chi nhánh vinh dự nhận Cờ thi đua là chi nhánh hoàn thành tốt tiêu biểu nhiệm vụ kinh doanh. Cho đến hết quý I/2023, Vietcombank Bắc Gia Lai đang giữ vị trí top 5 trong tổng số 14 Chi nhánh thuộc khu vực miền Trung Tây Nguyên được ghi nhận hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những định hướng và chính sách đã xác định, luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh đễ hỗ trợ khách hàng, đối tác một cách tốt nhất”.

Với mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động của Vietcombank Bắc Gia Lai trên toàn tỉnh, ngoài 3 PGD đã và đang hoạt động là An Khê, Đăk ĐoaPhan Đình Phùng (nay đổi tên thành PGD Pleiku), chi nhánh đã thành lập thêm 2 PGD tại địa bàn huyện Iagrai huyện Đức Cơ để đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng. Bên cạnh việc đẩy mạnh quy mô thị phần, chi nhánh cũng tích cực triển khai các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, chủ động phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới, hiện đại góp phần đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ...

BTC trao giải cho các VĐV tham gia giải quần vợt lần thứ nhất

Trước đó, Vietcombank Bắc Gia Lai đã tổ chức giải quần vợt lần thứ nhất, thu hút 32 cặp VĐV là khách hàng, đối tác và cán bộ, nhân viên Vietcombank Bắc Gia Lai tham gia tranh tài nội dung đôi nam. Ở vòng sơ loại, các cặp VĐV bốc thăm chia thành 8 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội mạnh nhất của mỗi bảng vào vòng chung kết.

Kết quả chung cuộc, ngôi vô địch của giải thuộc về cặp VĐV Lê Phong - Trương Văn Toàn (Công ty Tân Thịnh Phát); Cặp VĐV thuộc Vietcombank Bắc Gia Lai Trần Anh Thắng - Bùi Xuân Hiếu giành giải nhì; đồng hạng ba thuộc về cặp VĐV Cao Văn Quang (Công ty CP Tiến Nông Gia Lai) - Nguyễn Đức Quang (Công ty phân bón Quang Vinh) và cặp VĐV Thái Dương Tuấn (Công ty Điện lực Gia Lai) - Nguyễn Quang Trung (Công ty xây dựng Sông Ba).

Chương trình văn nghệ chào mừng do cán bộ, ĐVTN Vietcombank Bắc Gia Lai dàn dựng và biểu diễn

Ông Trần Anh Thắng - Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai cho biết, lần đầu tổ chức giải đấu nhưng Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các VĐV quần vợt là khách hàng của Chi nhánh. Sau 2 ngày tranh tài hào hứng, hấp dẫn, giải đã thành công ngoài mong đợi.

Hội nghị khách hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các khách hàng. Năm 2023 đánh dấu một bước chuyển quan trọng của Vietcombank Bắc Gia Lai khi tiến vào giai đoạn mới, chặng đường phát triển mới mới gắn với việc thực hiện các mục tiêu chiến lược của Vietcombank đứng đầu về ngân hàng số, ngân hàng bán lẻ và dịch vụ phi tín dụng, đồng thời, gắn hoạt động kinh doanh với trọng tâm là công tác khách hàng, sản phẩm, đổi mới mô hình tăng trưởng gắn liền với hiệu quả, bền vững. Tin tưởng rằng Vietcombank Bắc Gia Lai luôn tràn đầy khí thế, tiến bước thành công và phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

Xuyên suốt hành trình 5 năm thành lập Vietcombank Bắc Gia Lai, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên luôn bám sát những giá trị chuẩn mực, cốt lõi của hệ thống để đưa hoạt động kinh doanh đi vào quỹ đạo an toàn - chất lượng - hiệu quả. Đây chính là chìa khóa, là nhân tố quan trọng để khẳng định thương hiệu Vietcombank Bắc Gia Lai cho hôm nay và cho tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​