VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG THAM DỰ LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ TẠI HẢI DƯƠNG

05/05/2023 05:26 CH
Chiều ngày 24/4/2023, Ban quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các nhà đầu tư tại KCN An Phát 1 lần thứ nhất - năm 2023.

Tới dự buổi lễ có ông Trần Đức Thắng - UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương; ông Lê Văn Hiệu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hải Dương; ông Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cùng đại diện lãnh đạo huyện Nam Sách, các sở ban ngành và các nhà đầu tư. Vietcombank Hải Dương vinh dự là ngân hàng duy nhất tham gia sự kiện này.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các nhà đầu tư đã được trao giấy chứng nhận đầu tư

KCN An Phát 1 là KCN có quy mô lớn của tỉnh Hải Dương, được định hướng trở thành KCN kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường. Vietcombank Hải Dương là ngân hàng tài trợ cho dự án xây dựng kết cấu hạ tầng KCN An Phát 1 từ năm 2021. Đến nay, dự án đã cơ bản hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng và đã thực hiện đón nhận 4 nhà đầu tư đầu tiên là các công ty CE Link; TA-I Technology; Twins Gallery và Yuan Fu.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng thứ 3 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và nhà đầu tư tại chương trình

Vietcombank Hải Dương hiện là ngân hàng có thị phần giao dịch lớn nhất với các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Với nền tảng thương hiệu, năng lực tài chính vững mạnh, nguồn vốn ngoại tệ dồi dào, kinh nghiệm và uy tín trong Thanh toán quốc tế - Tài trợ thương mại, sản phẩm dịch vụ phong phú, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng FDI, Vietcombank Hải Dương cam kết sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất cũng như dành những chính sách ưu đãi nhất cho các nhà đầu tư trong KCN An Phát 1.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​