VIETCOMBANK AN GIANG THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2023

04/05/2023 06:04 CH
Nhằm chủ động, nâng cao hiệu quả chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khi có các tình huống cháy, nổ xảy ra, ngày 22/04/2023, Vietcombank An Giang đã phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh An Giang tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023.

Qua sự hướng dẫn phương pháp và biện pháp chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của Đội PCCC&CNCH - Công an tỉnh An Giang, Đội PCCC cơ sở  Vietcombank An Giang đã tiến hành thực tập, triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn cứu hộ theo các tình huống giả định với hình thức như: thực tập có nước, chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản. …với quy mô phương án cấp thành phố và được phối hợp nhiều lực lượng Công an, Quân sự và các đơn vị trên địa bàn. Đội PCCC cơ sở đã thực hành các thao tác sử dụng phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, nghiệp vụ sơ cứu ban đầu chú trọng công tác thoát nạn, cứu người, di chuyển tài sản có giá trị trong khu vực đã và đang có nguy cơ cháy lan đến nơi an toàn phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh.

Đội PCCC&CNCH Vietcombank An Giang phối hợp với các lực lượng phương tiện của nhiều đơn vị thực tập giả định tình huống cháy phức tạp

Buổi thực tập diễn ra trong không khí nghiêm túc và trách nhiệm, qua đó đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, nắm vững hơn các kiến thức cơ bản về thao tác sơ cấp cứu người bị nạn, công tác hướng dẫn thoát nạn cũng như nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC và CNCH, sẵn sàng ứng phó kịp thời, hiệu quả khi có sự cố cháy, nổ xảy ra của toàn thể cán bộ, nhân viên Vietcombank An Giang.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​