VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC GIẢI CHẠY VIETCOMBANK 60 NĂM “VẠN TRÁI TIM - MỘT NIỀM TIN”

13/03/2023 04:32 CH
Sáng 12/3/2023, tại khuôn viên The garden Bistro thuộc khu đô thị Ecopark, Vietcombank Hưng Yên tổ chức giải chạy với chủ đề Vietcombank 60 năm “Vạn trái tim - Một niềm tin”.

Tham dự lễ khai mạc giải, ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Vietcombank Hưng Yên  đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự hưởng ứng của đông đảo các vận động viên tham dự thuộc Khối các cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh; cán bộ, nhân viên, khách hàng của Vietcombank Hưng Yên cùng người dân và du khách.

Tập thể cán bộ chi nhánh Hưng Yên tham gia giải chạy

Giải chạy đã diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút hơn 500 vận động viên tham gia. Trong đó, có hơn 300 vận động viên nam và hơn 200 vận động viên nữ. Các vận động viên đã tranh tài ở nội dung 6km. 

Ban Giám đốc Vietcombank Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải lần này có số lượng vận động viên tham gia đông và có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, thi đấu nhiệt tình và đạt chất lượng cao. Kết quả, ở mỗi nội dung 6 km nam, nữ, Ban tổ chức đã chọn ra 3 vận động viên ưu tú nhất để trao giải nhất, nhì, ba.

Khách hàng của Vietcombank Hưng Yên tham gia chạy bộ

Giải chạy lần này được tổ chức nhằm hướng tới dấu ấn 60 năm Vietcombank đồng hành và phát triển cùng đất nước, đồng thời ra mắt quỹ “Vững tương lai” trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng. Số km chạy của vận động viên tham gia sẽ được quy đổi, mỗi km tương ứng với 60.000 VND để giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng.

Không chỉ có vậy, giải chạy còn góp phần cổ động phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao. Chạy bộ không chỉ giúp ta nâng cao sức khoẻ về thân thể mà còn giúp ta có một tinh thần khoẻ mạnh, lạc quan, vững tin trước cuộc sống.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​