VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ VỀ CÁC SẢN PHẨM CHO VAY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BÁN LẺ

24/02/2023 04:38 CH
Để nâng cao nghiệp vụ, ngày 21/02/2023, Tổ phát triển khách hàng bán lẻ của Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức thành công buổi đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ về các sản phẩm cho vay dành cho đối tượng khách hàng bán lẻ, trong đó có các sản phẩm như: kinh doanh tài lộc, cho vay mua hoàn thiện nhà dự án cho KHCN, cho vay người thân cán bộ nhân viên có TSBĐ, cho vay thuê/chuyển nhượng BĐS KCN dành cho KH SME (không bao gồm KH SME nhỏ/siêu nhỏ).

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc phát biểu tại buổi đào tạo

Tham dự chương trình đào tạo có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc Chi nhánh, Tổ trưởng tổ Phát triển Khách hàng bán lẻ; Ban Giám đốc và các trưởng/phó các Phòng khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Phòng giao dịch và đông đảo các cán bộ thuộc các phòng nghiệp vụ trong chi nhánh.

Cán bộ trao đổi trong buổi đào tạo

Trước tình hình cạnh tranh giữa các ngân hàng trên địa bàn về các sản phẩm bán lẻ, việc nâng cao nhận thức cho cán bộ về các nghiệp vụ cho vay là điều cần thiết và có ý nghĩa thực tiễn cao. Nội dung của buổi đào tạo được đông đảo cán bộ đón nhận nhiệt tình, đưa ra các ý kiến trao đổi thảo luận sôi nổi. Sau chương trình, cán bộ Vietcombank Hưng Yên đã tự tin hơn khi chào bán sản phẩm đến khách hàng, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu thi đua của chi nhánh cũng như hỗ trợ tối đa khách hàng khi giao dịch với Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​