VIETCOMBANK SÀI THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

25/12/2022 02:34 CH
Ngày 17/12/2022, tại khách sạn Grand Saigon (số 08 Đồng Khởi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh), Vietcombank Sài Thành đã tổ chức Hội nghị tập huấn đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên năm 2022

Hội nghị có sự tham gia của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Sài Thành. Chương trình tập huấn nội bộ với kịch bản và các nội dung trình bày do lãnh đạo cùng nhân viên các phòng thực hiện, trên cơ sở tìm hiểu và hệ thống từ các quy định, quy chế của Vietcombank cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong tác nghiệp. Chỉ trong hơn 03 giờ diễn ra hội nghị, nhiều nội dung bổ ích và cần thiết đã được truyền tải đến toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Sài Thành như: an toàn bảo mật thông tin, tín dụng bán lẻ, tài sản đảm bảo, lãi suất và các quy chế tài chính…

Đại diện Phòng Khách hàng doanh nghiệp trình bày chuyên đề về xử lý tài sản đảm bảo và lãi suất

Với mong muốn nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn thể nhân viên Vietcombank Sài Thành trong công tác an toàn, bảo mật thông tin và nâng cao kiến thức nghiệp vụ hỗ trợ quá trình tác nghiệp, bán hàng của cán bộ, Ban Giám đốc Vietcombank Sài Thành đã luôn ủng hộ và khuyến khích các chương trình hội nghị tập huấn do Công đoàn, Đoàn thanh niên đề xuất.

Sau nửa ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, chương trình tập huấn đã hoàn thành tốt đẹp, đảm bảo chất lượng nội dung đặt ra. Kết thúc chương trình, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Sài Thành đã thực hiện bài kiểm tra “An toàn bảo mật thông tin” với nhiều cá nhân đạt được những phần thưởng cho bài thi nhanh nhất và chính xác nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​