VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP KÝ KẾT HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ CHI LƯƠNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP VÀ TRAO TÀI TRỢ LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

11/11/2022 01:45 CH
Chiều ngày 08/11/2022, tại trường Đại học Đồng Tháp, Vietcombank Đồng Tháp đã phối hợp tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng dịch vụ chi lương với trường Đại học Đồng Tháp.

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có Tiến sỹ Trương Tấn Đạt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sỹ Hồ Văn Thống - Hiệu trưởng Đại học Đồng Tháp cùng các Phó Hiệu trưởng và các Trưởng phòng chuyên môn. Về phía Vietcombank Đồng Tháp có ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, các lãnh đạo phòng và cán bộ nghiệp vụ có liên quan tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sỹ Hồ Văn Thống - Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp cho biết: Trường hiện có hơn 530 cán bộ nhân viên với tổng chi phí lương đợt 1 chuyển qua Vietcombank Đồng Tháp khoảng 5 tỷ đồng/tháng và quỹ lương này ngày càng tăng theo quy mô của trường. Tiến sỹ Hồ Văn Thống đánh giá cao thương hiệu Vietcombank với vị thế thương hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam, các sản phẩm dịch vụ Vietcombank có tính năng vượt trội. Vietcombank và Trường Đại học Đồng Tháp là những đơn vị tương xứng về tiềm năng và vị thế trên địa bàn.

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp và Tiến sỹ Hồ Văn Thống - Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp đại diện 2 bên ký kết hợp đồng

Đại diện Vietcombank Đồng Tháp, ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng Trường cùng Ban Giám hiệu nhà trường đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank. Song song với dịch vụ chi lương, Vietcombank Đồng Tháp cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho viên chức, nhân viên và sinh viên của trường trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại với hệ thống ATM phủ khắp địa bàn Thành phố Cao lãnh nói riêng và tỉnh Đồng Tháp nói chung, đồng thời dành những ưu đãi tín dụng cho viên chức, nhân viên nhà trường khi giao dịch tại Vietcombank.

Tại buổi lễ, Vietcombank Đồng Tháp đã trao tặng kinh phí tài trợ lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Đồng Tháp trị giá 100 triệu đồng. Đại diện 2 bên cũng đã trao những phần quà lưu niệm như là lời khẳng định cam kết hợp tác lâu dài, gắn bó bền chặt, tiến tới hợp tác toàn diện.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​