VIETCOMBANK BÌNH ĐỊNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2022

04/11/2022 11:08 SA
Trong không khí sôi nổi chào đón năm học mới 2022-2023, vào ngày 29-30/10/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định (Vietcombank Bình Định) đã đồng hành cùng Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức “Ngày hội tân sinh viên tỉnh Bình Định năm học 2022-2023”.

Ông Nguyễn Văn Thúy (thứ 2, từ phải sang) - Giám đốc Vietcombank Bình Định cùng đại diện phòng Marketing Bán lẻ TSC và  chi nhánh tại sự kiện

Với sự tham gia của hơn 20.000 sinh viên tỉnh Bình Định (trong đó có gần 6.000 tân sinh viên), gian hàng sự kiện “Chào đón Tân sinh viên năm 2022” do Vietcombank Bình Định tổ chức tại Đại học Quy Nhơn đã diễn ra sôi nổi với nhiều trò chơi và các tiết mục giao lưu văn nghệ hấp dẫn giữa các bạn sinh viên với nhân viên Vietcombank Bình Định. Những giai điệu sôi động đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, thân thiện, kết nối Vietcombank Bình Định và các bạn sinh viên, tạo nên một sân chơi nhiều trải nghiệm, thú vị, bổ ích. Chi nhánh cũng đã đón nhận những phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên cũng như các nhà trường.

Chi đoàn Vietcombank Bình Định giao lưu cùng các tân sinh viên trong khuôn khổ sự kiện

Sự kiện đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội để tiếp cận với các dịch vụ Vietcombank như mở thẻ, mở tài khoản, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibank cùng những ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn.

Ông Nguyễn Văn Thúy (thứ 10, từ phải sang) - Giám đốc Vietcombank Bình Định trao tặng học bổng cho sinh viên vượt khó trong khuôn khổ sự kiện

Trong khuôn khổ chương trình, tại Hội thảo tập huấn trang bị kỹ năng chuyển đổi số, năng lực số cho Đoàn viên thanh niên năm 2022, đại diện Vietcombank Bình Định đã chia sẻ thông tin về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Toàn cảnh không gian sự kiện chào đón Tân sinh viên 2022

Tại đêm Gala chương trình Chào đón Tân Sinh Viên, Vietcombank Bình Định đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn khích lệ, động viên giúp các em cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

Khởi động từ năm 2014, chuỗi sự kiện “Vietcombank chào đón tân sinh viên” đã trở thành hoạt động thường niên của Vietcombank vào mỗi mùa khai giảng tại nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước với mục tiêu đồng hành cùng các bạn sinh viên khi bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​