VIETCOMBANK HỘI AN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

28/10/2022 10:14 SA
Nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, từ ngày 15/10 đến 20/10/2022, Vietcombank Hội An đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích nhằm tạo sân chơi vui vẻ, tích cực, tạo sự gắn bó đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh.

Chi nhánh đã tiến hành trang trí khu vực sảnh giao dịch nhằm tạo không gian, môi trường thân thiện cho khách hàng đến giao dịch tại quầy trong thời gian từ ngày 17/10 đến hết ngày 21/10. Toàn bộ công việc trang trí đều do cán bộ, nhân viên và Đoàn viên thanh niên trong Chi nhánh thực hiện.

Cán bộ, nhân viên nữ thuộc Tổ công đoàn số 3 chụp hình checkin tại khu vực sảnh giao dịch

Công đoàn cơ sở Vietcombank Hội An đã tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Duyên dáng áo dài năm 2022” cho cán bộ, nhân viên nữ. Cuộc thi đã thu hút 100% lao động nữ tham gia và chấm điểm, khen thưởng bằng phương pháp bình chọn qua mạng xã hội. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã bình chọn và trao giải cho 1 tập thể, 10 cá nhân có hình ảnh đep, chất lượng, thể hiện được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Vietcombank nói riêng.

Cuối cùng trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là buổi Gala gặp mặt toàn thể CBNV nữ trong Chi nhánh. Hoạt động đêm gala đều do cán bộ, nhân viên Nam lên kế hoạch và tổ chức, bố trí nhiều trò chơi, phần quà hấp dẫn góp phần tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm tại ngôi nhà Vietcombank Hội An.

Tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hội An chụp ảnh lưu niêm trong đêm Gala

Cán bộ, nhân viên nữ vui vẻ, xinh đẹp rạng ngời tại đêm Gala

Hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 luôn được tập thể cấp ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh quan tâm, tạo điều kiện tổ chức nhằm nâng cao tinh thần làm việc cho người lao động, qua đó tăng cường sự gắn kết nội bộ, tạo động lực làm việc tích cực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh doanh của đơn vị.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​