VIETCOMBANK HUẾ TỔ CHỨC LỄ RA MẮT GIẢI PHÁP THANH TOÁN DỊCH VỤ Y TẾ TRỰC TUYẾN TẠI BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ - CƠ SỞ 2

13/10/2022 03:48 CH
Chiều ngày 11/10/2022, tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2, Vietcombank Huế đã tổ chức “Lễ ra mắt giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2”.

Tham dự buổi lễ, có ông Châu Khắc Thái - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế; GS.TS Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế;  TS. Nguyễn Thanh Xuân - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế; ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng; ông Vũ Văn Hòa - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Huế cùng tập thể y bác sỹ của bệnh viện.    

Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức ra mắt giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế - Cơ sở 2

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết: Việc triển khai đồng bộ các giải pháp thanh toán của Vietcombank sẽ giúp cho việc thanh toán chi phí khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng, từ đó tiết kiệm nguồn nhân lực, giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý tiền mặt và thuận lợi cho người bệnh, người nhà chủ động trong thanh toán chi phí khám chữa bệnh mọi lúc, mọi nơi khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Ông Vũ Văn Hòa - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Huế cho biết: Với mong muốn kết nối, đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi số của ngành y tế, tiếp nối thành công của giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt đã được triển khai từ ngày 31/12/2020 tại Bệnh viện Trung ương Huế - Cơ sở 1 và Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế, Vietcombank Huế đã phối hợp cùng Bệnh viện Trung ương Huế tập trung nguồn lực, xây dựng giải pháp, liên thông, kết nối với các bên liên quan để tiếp tục triển khai thành công giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2. Với các giải pháp thanh toán đã được triển khai, bệnh nhân và người nhà có thể dễ dàng thanh toán viện phí trực tuyến 24/7 qua các phương thức: thanh toán QR code, thanh toán Billings, thanh toán POS, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho cả bệnh viện, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Trong thời gian tới, Vietcombank Huế cam kết sẽ không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong lĩnh vực y tế, tích hợp thêm nhiều tiện ích để nâng cao trải nghiệm người dùng, đảm bảo thanh toán an toàn, thuận lợi, thông suốt; cam kết tài trợ vốn với lãi suất ưu đãi cho các nhu cầu vốn của ngành Y tế; tham gia tích cực công tác an sinh xã hội... để đồng hành cùng ngành Y tế nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​