VIETCOMBANK VINH GIÀNH GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI THAO NGÀNH NGÂN HÀNG NGHỆ AN NĂM 2022

22/09/2022 03:12 CH
​​​​​​​Ngày 18/09/2022, sau một tuần tranh tài sôi nổi với những nội dung thi đấu đa dạng, trên tinh thần giao lưu, kết nối, Hội thao ngành Ngân hàng Nghệ An năm 2022 đã chính thức khép lại với những kết quả thành công rực rỡ.

Là một trong 42 đơn vị tham gia Hội thao, Đoàn Vietcombank Vinh đã đạt được những thành tích xuất sắc trên 4 bộ môn (bóng đá nam, bóng chuyền nữ, bóng bàn và cầu lông) với 9 nội dung thi đấu: Giải Nhì toàn đoàn; Huy chương Vàng bóng bàn đơn nữ; Huy chương Vàng bóng bàn đôi nữ; Huy chương Đồng bóng đá nam; Huy chương Bạc bóng bàn đôi nam nữ. Bộ môn cầu lông đôi nam, đôi nam nữ tuy không giành được Huy chương nhưng đều tiến vào vòng bán kết.

Đoàn VĐV Vietcombank Vinh tham gia Hội thao ngành Ngân hàng Nghệ An năm 2022

Các vận động viên của Đoàn Vietcombank Vinh nói riêng và toàn thể các đơn vị tham gia Hội thao năm nay nói chung đã thể hiện lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ thuật và dồi dào thể lực. Những thành tích mà mỗi cán bộ nhân viên của đoàn chi nhánh đạt được là kết quả thể hiện sự đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc. Đặc biệt là nhờ sự ủng hộ, quan tâm của Ban Giám đốc chi nhánh đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các vận động viên tham dự Hội thao về thời gian tập luyện cũng như cổ vũ lớn về măt tinh thần.

Qua Hội thao ngành Ngân hàng năm 2022, Vietcombank Vinh mong rằng các tập thể, cá nhân sẽ phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để duy trì và phát huy kết quả đã đạt được, góp phần xây dựng hình ảnh CBNV ngành Ngân hàng phát triển toàn diện, công tác tốt, năng động và thân thiện./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​