NGHIỆM THU ĐỀ TÀI KHOA HỌC DO VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH CHỦ TRÌ

19/09/2022 11:21 SA
Ngày 12/9/2022, tại Trường Đào tạo & PTNNL Vietcombank (TĐT), Khu đô thị Ecopark, Hội đồng nghiệm thu nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) do PGS. TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc TĐT, Ủy viên Hội đồng KH&CN Vietcombank làm Chủ tịch Hội đồng đã tổ chức đánh giá kết quả thực hiện đề tài cấp Vietcombank

“Hoàn thiện cơ chế tạo động lực cho người lao động trong công tác quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng cuộc cách mạng 4.0 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”.

Hội đồng nghiệm thu tặng hoa chúc mừng các thành viên nhóm nghiên cứu

Theo đánh giá của Hội đồng nghiệm thu, đề tài mã số VCB21.14 thuộc danh mục nhiệm vụ KH&CN Vietcombank năm 2021 - 2022 do Chi nhánh Sở Giao dịch chủ trì đã đạt được mục tiêu nghiên cứu đặt ra. Đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện cơ chế chính sách, tạo động lực cho người lao động và sự gắn kết lâu dài, gia tăng mức độ cống hiến của người lao động trong toàn hệ thống Vietcombank, từ đó xây dựng một đội ngũ cán bộ nhân viên có chất lượng cao, phù hợp với định hướng của ngân hàng.

TS. Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch, Chủ nhiệm đề tài trình bày kết quả nghiên cứu

Các giải pháp do nhóm nghiên cứu xây dựng được đánh giá là cấp thiết, khả thi, phù hợp với hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Vietcombank, bao gồm: (i) Giải pháp về tài chính: xây dựng chính sách tiền lương, tiền thưởng phù hợp với từng vị trí chức danh công việc cũng như cơ chế tăng/giảm lương, khen thưởng linh hoạt, kịp thời; phúc lợi thỏa đáng mang đậm nét văn hóa riêng có của Vietcombank; các giải pháp hoàn thiện cơ chế ghi nhận và đánh giá các kết quả đạt được của người lao động; (ii) Giải pháp phi tài chính: hoàn thiện các cơ chế nhằm tạo cơ hội cho người lao động có lộ trình công danh cụ thể, đạt được mục tiêu phát triển sự nghiệp bản thân, gia tăng kết nối, gắn kết; và (iii) Giải pháp về kỹ thuật, công nghệ: xây dựng các chương trình quản trị nguồn nhân lực hiện đại, tối ưu giúp người lao động và người quản lý quản trị được các kế hoạch đã được xây dựng và chủ động trong mọi hoạt động kinh doanh của đơn vị cũng như của cá nhân người lao động.

PGS. TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc TĐT, Chủ tịch Hội đồng phát biểu tổng hợp đánh giá đề tài

Phát biểu tại buổi nghiệm thu, các thành viên Hội đồng đều đánh giá cao về chất lượng và khẳng định đây là một đề tài công phu, có tính mới, tính ứng dụng cao. Triển khai áp dụng kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ tận tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với Vietcombank và thực sự hạnh phúc khi được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiệt huyết. Hội đồng đã thống nhất nghiệm thu đề tài “Hoàn thiện cơ chế tạo động lực cho người lao động trong công tác quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng cuộc cách mạng 4.0 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam” ở mức xuất sắc và chỉ định Phòng Chính sách kế hoạch & Nhân sự, Phòng Chính sách tài chính kế toán triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu của đề tài./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​