CÔNG TY KIỀU HỐI VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC NGÀNH KIỀU HỐI NĂM 2022

25/08/2022 04:48 CH
Sáng ngày 07/08/2022, Công ty Kiều hối Vietcombank (VCBR) tổ chức Hội nghị đối tác ngành Kiều hối nhằm đánh giá những tác động của tình hình kinh tế chính trị trên thế giới đối với dòng tiền kiều hối chuyển về Việt Nam.

Hội nghị đã nghe các báo cáo tham luận chuyên đề về tình hình lạm phát toàn cầu, dòng chảy đầu tư, tiền tệ và tỷ giá hối đoái, xuất khẩu lao động từ Việt Nam và tình hình cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Ông Trịnh Hoài Nam - Giám đốc VCBR phát biểu khai mạc hội nghị

 Ban Giám đốc Công ty Kiều hối Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Đại diện các công ty chuyển tiền quốc tế chụp hình lưu niệm cùng VCBR

Hội nghị đối tác VCBR được tổ chức thường niên với quy mô ngày một lớn. Hội nghị không chỉ bó hẹp nội dung thảo luận các vấn đề tăng cường hợp tác song phương giữa VCBR và từng đối tác mà còn là cơ hội để các đối tác chuyển tiền đến từ nhiều khu vực trên thế giới đến trao đổi các vấn đề tác động đến dòng kiều hối trên thế giới cũng như dòng tiền chuyển về Việt Nam.

Các CBNV và nhân viên hỗ trợ kinh doanh tiêu biểu của VCBR

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp hình lưu niệm cùng VCBR

Tại hội nghị ông Trịnh Hoài Nam - Giám đốc VCBR đã ghi nhận những chia sẻ về tình hình thực tiễn từ các đối tác trên thế giới. Điển hình như đại dịch COVID-19 đã thay đổi hành vi sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng, đặc biệt thị trường Mỹ và Đài Loan, hiện khách hàng ưa chuộng các phương thức thanh toán kỹ thuật số vì các chức năng chính như chuyển tiền dễ dàng, thanh toán trực tuyến nhanh chóng, giao diện người dùng thân thiện và thanh toán hóa đơn tiện lợi. Trước những thách thức này, ông Trịnh Hoài Nam cho rằng Công ty Kiều hối Vietcombank cũng như các công ty chuyển tiền lớn trên thế giới cần nắm bắt những cơ hội đang hiện hữu, tận dụng thời điểm khó khăn này để đầu tư nguồn lực sẵn sàng cho sự tăng trưởng bền vững trong tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​