VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG ĐÀO TẠO VIETCOMBANK TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ”

10/08/2022 09:33 SA
Ngày 06/08/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bắc Bình Dương đã phối hợp với trường Đào tạo Vietcombank tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ” với sự tham gia truyền đạt kiến thức của các chuyên viên đến từ Trung tâm Quản lý Vận hành Bán lẻ, phòng Quản lý chất lượng dịch vụ và sự tham gia của 55 CBNV chi nhánh.

Ngoài các kiến thức tổng quan về chất lượng dịch vụ của Vietcombank đã thường xuyên được đào tạo, truyền thông tới CBNV, thông qua trò chơi và xử lý các video tình huống thực tế, khóa học còn trang bị cho CBNV những kỹ năng áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng tại điểm giao dịch, cách thức xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng tại quầy phù hợp với đặc điểm địa bàn kinh doanh của chi nhánh. Từ đó giúp cho việc áp dụng bộ tiêu chuẩn trở nên dễ dàng hơn, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt tại mọi điểm giao dịch, mọi quầy giao dịch của Vietcombank Bắc Bình Dương.

Khóa học nhận được sự đánh giá cao của CBNV. Trong thời gian tới, chi nhánh sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng gắn liền với công việc hằng ngày của cán bộ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc và sự phát triển bền vững của Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​