VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

03/08/2022 09:36 SA
Trong không khí cả nước trang trọng tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ, nhiều hoạt động ý nghĩa do Vietcombank thực hiện diễn ra tại khắp các địa phương trên cả nước, ngày 27/7/2022, tại trụ sở 11 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ, gặp mặt tri ân các gia đình cán bộ, nhân viên Vietcombank Sở giao dịch là con thương bệnh binh, liệt sỹ.

Ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch phát biểu tại buổi lễ

Đến dự buổi lễ có ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch; các ông bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng tại chi nhánh và hơn 50 cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch là con thương bệnh binh, liệt sĩ.

 Phát huy truyền thống yêu nước và truyền thống nhân văn sâu sắc của Vietcombank, đây là dịp để Vietcombank Sở giao dịch bày tỏ tình cảm, trách nhiệm đối với công tác đền ơn - đáp nghĩa. Hơn lúc nào hết, công tác an sinh xã hội trong đó có việc quan tâm, chăm sóc gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ và những người có công đã hy sinh xương máu, tuổi xuân của mình cho Tổ quốc vừa là trách nhiệm, vừa là tình cảm của toàn thể cán bộ Vietcombank Sở giao dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tuấn chia sẻ: trong những năm qua Vietcombank Sở giao dịch đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức đoàn cán bộ dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ; thăm hỏi thân nhân cán bộ; tặng quà các gia đình chính sách; tổ chức gặp mặt con em thương bệnh binh là cán bộ Vietcombank Sở giao dịch… Trong dịp kỷ niệm ngày 27/7 năm nay, Vietcombank Sở giao dịch đã tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội với tổng giá trị gần 350 triệu đồng, đóng góp thiết thực vào các quỹ Đền ơn đáp nghĩa; thăm hỏi, tặng quà tri ân nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công trên địa bàn TP Hà Nội. Đối với các cán bộ là con em của các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch luôn động viên hỗ trợ, tạo điều kiện để các đồng chí chăm lo cho cuộc sống gia đình, giúp các đồng chí yên tâm công tác và phát triển trên con đường sự nghiệp.

Tại buổi Lễ, Vietcombank Sở giao dịch đã gửi tới gia đình các cán bộ con em các thương bệnh binh, liệt sĩ món quà nhỏ như lời tri ân sâu sắc tới các gia đình nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/07.

Đại diện cho các cán bộ Vietcombank Sở giao dịch, bà Trịnh Thị Nguyệt Ánh - Phó Trưởng phòng Khách hàng Bán lẻ 1, có bố chồng và bố đẻ đều là thương binh, đã kể lại những kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc về tinh thần chiến đấu hy sinh anh dũng của cha ông, gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã quan tâm thăm hỏi, động viên.

Đồng hành với cả hệ thống, công tác đền ơn đáp nghĩa được Vietcombank Sở giao dịch dành sự quan tâm đặc biệt và đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ tất cả các tổ chức đoàn thể đến cán bộ nhân viên. Hy vọng những nghĩa cử bé nhỏ nhưng tình cảm lớn lao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ Vietcombank Sở giao dịch sẽ là động lực để các gia đình chính sách và các đồng chí thương bệnh binh vượt lên khó khăn, tiếp tục cống hiến và đóng góp có ích cho xã hội và địa phương.

Một số hình ảnh đẹp về Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ của Vietcombank Sở giao dịch:

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​