VIETCOMBANK BẮC HÀ NỘI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

03/08/2022 08:58 SA
Thiết thực triển khai các hoạt đồng đền ơn, đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ, vừa qua, Cấp ủy, Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên và các đoàn viên Vietcombank Bắc Hà Nội đã phối hợp tổ chức và tham dự lễ đặt hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các huyện: Hoài Đức, Sóc Sơn và Mê Linh.

Vào ngày 26/7/2022, đoàn do đồng chí Nguyễn Trọng Khoa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Trần Xuân Bách - Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh cùng gần 30 ĐVTN đã tổ chức viếng, tham gia chương trình “Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân” tại đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Hoài Đức do huyện Đoàn Hoài Đức phối hợp tổ chức. Tại đây, Vietcombank Bắc Hà Nội đã trao tặng 60 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đ/c Nguyễn Trọng Khoa - Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh (ngoài cùng bên phải) trao tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

Ngày 25/07/2022, đoàn do đồng chí Lương Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Trần Xuân Bách - Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh với gần 20 ĐVTN đã tổ chức viếng và tham gia chương trình “Lễ thắp nến trị ân - Nhớ về cội nguồn” tại nghĩa trang liệt sĩ xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn do huyện Đoàn Sóc Sơn phối hợp tổ chức. Tại đây, Vietcombank Bắc Hà Nội đã trao 40 suất quà, tổng trị giá 20 triệu đồng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đ/c Lương Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh (thứ hai từ phải sang) trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

Ngày 22/07/2022, đồng chí Nguyễn Hoàng Long - Phó Trưởng phòng PGD Bắc Thăng Long đã đại diện Chi nhánh tham dự “Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ và gặp mặt người có công, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh. Tại đây, Vietcombank Bắc Hà Nội đã trao 20 suất quà, tổng trị giá 10 triệu đồng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Hoàng Long - Phó Trưởng phòng PGD Bắc Thăng Long (ngoài cùng bên trái) trao quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, đại diện lãnh đạo cùng các đoàn viên thanh niên đã thành kính nghiêng mình dâng hương, dâng hoa lên Đài tưởng niệm tri ân các Anh hùng liệt sỹ. Sau nghi thức dâng hương, các đại biểu và đoàn viên thanh niên cùng thắp những ngọn nến tri ân. Hàng trăm ngọn nến đã được đồng loạt thắp sáng thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh cho Tổ quốc.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa thể hiện tình cảm, sự tri ân của thế hệ trẻ Vietcombank Bắc Hà Nội đối với các thương, bệnh binh và gia đình chính sách, khẳng định truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc,khẳng định giá trị nhân văn trong văn hóa Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​