VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN TỔ CHỨC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG “NGHỆ THUẬT NÓI THUYẾT PHỤC” VÀ HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ RỦI RO & CÁC CHỐT KIỂM SOÁT NĂM 2022 (RCSA)

13/07/2022 04:09 CH
Sáng ngày 09/07/2022, tại hội trường tầng 2 tòa nhà Crystal Palace, 13 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Vietcombank Tân Sài Gòn đã tổ chức đào tạo kỹ năng bán hàng “Nghệ thuật nói thuyết phục” với sự tham gia giảng dạy của thầy Dương Thành Truyền - nguyên Phó Bí thư Thành đoàn, nguyên Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, nguyên Chủ tịch HĐTV Nhà xuất bản Trẻ, chuyên gia huấn luyện cho các Ngân hàng TMCP và có sự tham gia của Ban Giám đốc, toàn thể CBNV chi nhánh.

Ban Giám đốc chi nhánh tặng quà lưu niệm đến thầy Dương Thanh Truyền, giảng viên của lớp đào tạo

Phát biểu khai mạc, ông Huỳnh Song Hào - Giám đốc chi nhánh bày tỏ tin tưởng thông qua khóa học, CBNV sẽ được trang bị kỹ năng cần thiết để áp dụng vào công tác bán hàng, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và sự phát triển của Vietcombank Tân Sài Gòn.

Chiều cùng ngày, Vietcombank Tân Sài Gòn cũng đã tổ chức thành công Hội thảo tự đánh giá rủi ro & các chốt kiểm soát năm 2022 (RCSA).

Tham gia buổi Hội thảo có ông Huỳnh Song Hào - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh; ông Đậu Tuấn Cường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc chi nhánh; cùng các trưởng/phó phòng và toàn thể CBNV chi nhánh.

CBNV sôi nổi tham gia khóa đào tạo và hội thảo

Với mục đích nâng cao nhận thức của CBNV đối với các chốt kiểm soát trong quá trình tác nghiệp, buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi với các tình huống giả định và thực tế về những rủi ro trong công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên, các học viên tích cực tham gia trao đổi, thảo luận tìm ra những giải pháp/chốt kiểm soát tối ưu nhất.

Tập thể Ban Giám đốc và CBNV Chi nhánh chụp hình lưu niệm mừng hội thảo thành công tốt đẹp

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​