VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG “NGÀY HỘI VIỆC LÀM HUB NĂM 2022” DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI KINH TẾ TRÊN ĐỊA BÀN TP. HỒ CHÍ MINH

20/05/2022 05:49 CH
Sáng 15/5/2022, tại thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc “Ngày hội việc làm HUB lần thứ 14, năm 2022” dành cho sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM và sinh viên khối kinh tế của các Trường đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Vietcombank là đơn vị đồng hành với chương trình dưới danh vị tài trợ kim cương.

Đại diện Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh trao Kỷ niệm chương và tặng hoa cho đại diện của Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) và các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung - Phó hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Trưởng ban chỉ đạo ngày hội việc làm cho biết: mục tiêu của ngày hội việc làm là giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế, gặp gỡ các nhà tuyển dụng, đồng thời là cơ hội để các nhà tuyển dụng đến gần hơn với các bạn sinh viên nhằm sớm tìm kiếm được nguồn nhân lực có chất lượng. Ngoài việc cung cấp các thông tin về nhu cầu tuyển dụng, Ngày hội việc làm HUB còn là dịp để các doanh nghiệp mang hình ảnh, thương hiệu, môi trường văn hóa của mình đến với sinh viên thông qua các gian hàng tự giới thiệu, chương trình tọa đàm giao lưu, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn làm hồ sơ xin việc, hướng dẫn cách tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm việc hiệu quả và phát triển sự nghiệp ở các doanh nghiệp lớn.  

Vietcombank Thủ Đức và Vietcombank Gia Định chụp ảnh kỷ niệm tại Ngày hội  việc làm HUB

Đây là lần đầu tiên Vietcombank đồng hành cùng “Ngày hội việc làm HUB” với tư cách là nhà tài trợ kim cương và sẵn sàng cung cấp thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề tuyển dụng, việc làm và sản phẩm dịch vụ của Vietcombank với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên tìm kiếm vị trí công việc phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân.

“Ngày hội việc làm HUB lần thứ 14, năm 2022” được đánh giá là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực đối với các bạn sinh viên bởi thông qua ngày hội, các bạn sinh viên có thêm những thông tin về việc làm, cơ hội được tư vấn, hướng dẫn và tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, từ đó giúp các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp tốt hơn, hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để ứng tuyển và hội nhập với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​