VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VỚI CHỦ ĐỀ ĐỒNG HÀNH CÙNG VÙNG TRÁI NGỌT LỤC NGẠN

10/05/2022 04:14 CH
Ngày 07/05/2022, tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, nhân kỷ niệm 07 năm thành lập Phòng Giao dịch Lục Ngạn (01/5/2015-01/05/2022), Vietcombank Bắc Giang đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Vietcombank Bắc Giang đồng hành cùng vùng trái ngọt Lục Ngạn”.

Tham dự hội nghị, về phía khách mời ông Nguyễn Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn; lãnh đạo các tổ chức hội/đoàn thể của huyện Lục Ngạn và 150 khách hàng thân thiết đại diện cho hàng nghìn khách hàng, đối tác của Vietcombank Bắc Giang trên địa bàn huyện Lục Ngạn. Về phía Vietcombank Bắc Giang, có ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc; ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc; ông Lê Xuân Trường - Phó Giám đốc cùng lãnh đạo/cán bộ một số phòng/ban của chi nhánh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang đã báo cáo thành tích nổi bật của chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) Lục Ngạn trong năm 2021. Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Vietcombank Bắc Giang đã triển khai nhiều giải pháp và hành động kịp thời như cơ cấu nợ, miễn giảm lãi và phí dịch vụ nhằm chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua dịch bệnh. Đến nay, Vietcombank Bắc Giang đã cung ứng vốn tín dụng cho gần 1.000 khách hàng tại địa bàn huyện Lục Ngạn với dư nợ 1.400 tỷ đồng, góp phần cùng người dân phát triển kinh tế.

Khách hàng tham dự Hội nghị “Vietcombank Bắc Giang đồng hành cùng vùng trái ngọt Lục Ngạn”

Nhân dịp này, ông Lê Hồng Tâm bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các đối tác, khách hàng tại địa bàn huyện Lục Ngạn đã luôn tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng Vietcombank Bắc Giang trong thời gian qua.

Đại diện cho những khách hàng lớn và thân thiết của Vietcombank Bắc Giang tại huyện Lục Ngạn, ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long đã phát biểu chia sẻ sự hợp tác gắn bó bền chặt của Bệnh viện Bắc Thăng Long với Vietcombank Bắc Giang trong những năm qua; đánh giá cao sự nỗ lực, tận tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của cán bộ Vietcombank Bắc Giang nói chung và PGD Lục Ngạn nói riêng, đồng thời bày tỏ mong muốn là đối tác gắn bó lâu dài với Vietcombank Bắc Giang.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với chính quyền địa phương và các khách hàng trên địa bàn huyện Lục Ngạn cũng như ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đối tác, khách hàng.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​