VIETCOMBANK QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

22/03/2022 03:28 CH
Sáng ngày 19/3/2022, tại trụ sở 345 Hùng Vương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ngãi (Vietcombank Quảng Ngãi) đã trang trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Thích - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc chi nhánh, ông Bùi Thanh Hà - Phó Chủ tịch công đoàn; các ông/bà là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các phòng cùng toàn thể người lao động chi nhánh.

Tại hội nghị, ông Võ Văn Linh - Giám đốc chi nhánh đã tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2022. Theo đó, năm 2021, với phương châm “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - Hành động - Sáng tạo”, Vietcombank Quảng Ngãi đã đạt được những kết quả quan trọng, đóng góp vào thành công chung của toàn hệ thống. Phương hướng hoạt động năm 2022, toàn thể chi nhánh quyết tâm nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Ông Võ Văn Linh - Giám đốc Chi nhánh và ông Bùi Thanh Hà - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở ký kết giao ước thi đua

Hội nghị cũng đã lắng nghe các báo cáo về việc bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, tình hình sử dụng các quỹ năm 2021 và các chính sách chế độ mới có liên quan đến người lao động. Nhờ có những kết quả tốt trong hoạt động kinh doanh, năm 2021 quỹ lương chi nhánh tăng so với năm 2020, thu nhập của người lao động ổn định và cải thiện so với năm trước. Bên cạnh đó, người lao động được chăm lo chu đáo, được tạo điều kiện tốt nhất về cả vật chất, tinh thần để cân bằng cuộc sống - công việc, yên tâm công tác và cống hiến. Công tác an sinh xã hội đã được Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn chú trọng thực hiện, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Ngay tại hội nghị, người lao động đại diện các tổ công đoàn đã tham gia đối thoại công khai, trực tiếp về những vấn đề, những chính sách mà cán bộ, nhân viên quan tâm. Ông Võ Văn Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh, đại diện người sử dụng lao động đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đối thoại, trả lời thỏa đáng những kiến nghị của người lao động.

Hội nghị đã chứng kiến lễ ký giao ước thực hiện chỉ tiêu kinh doanh giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động, thể hiện ý chí quyết tâm của người lao động hoàn thành các kế hoạch kinh doanh được giao. Hội nghị cũng đã bầu đại biểu đại diện cho chi nhánh tham dự Hội nghị Người lao động Vietcombank năm 2022 và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024. Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc và BCH Công đoàn đã trao thưởng cho những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động chuyên môn và phong trào của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​