VIETCOMBANK TRÀ VINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

22/03/2022 11:14 SA
Sáng ngày 20/03/2022, Vietcombank Trà Vinh đã trang trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Tất Khá - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh; ông Đỗ Thành Lý – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Trang Văn Út - Phó Giám đốc, Phó Bí thư Chi bộ; cùng lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đỗ Tất Khá - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh nêu rõ: năm 2021 là năm mà nền kinh tế Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, tuy nhiên vượt lên những thách thức đó, trong bối cảnh “bình thường mới”, thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cùng với toàn hệ thống Vietcombank, chi nhánh đã phấn đấu hoàn thành các các chỉ tiêu kế hoạch được giao; vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ; vừa đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng; đồng thời duy trì hoạt động kinh doanh liên tục. Trong bối cảnh đó, Ban Giám đốc chi nhánh đã có giải pháp linh hoạt đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho cán bộ nhân viên chi nhánh. 

Hội nghị Người lao động năm 2022 tổ chức thực hiện trên tinh thần dân chủ để cán bộ tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình xây dựng và phát triển của chi nhánh, phát huy quyền làm chủ và thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan theo quy định tại quy chế dân chủ cơ sở. Đây cũng là diễn đàn để các đại biểu thảo luận, kiến nghị, đề xuất giải pháp thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi chính đáng của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. 

Hội nghị đã chứng kiến lễ ký giao ước thi đua thực hiện chỉ tiêu kinh doanh giữa bên sử dụng lao động và bên đại diện người lao động, thể hiện ý chí quyết tâm của người lao động hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.

Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng và các nhân sự chủ chốt của chi nhánh chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết giao ước thi đua năm 2022

Kết thúc hội nghị, ông Đỗ Tất Khá - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh kết luận: Trong năm 2022, chỉ tiêu kinh doanh trong kế hoạch được giao là thách thức, song đó là cũng cơ hội để chi nhánh phấn đấu phát triển quy mô, nâng cao vị thế trên địa bàn. Ban giám đốc chi nhánh đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên chi nhánh đồng sức, đồng lòng, đoàn kết phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2022 đã đề ra./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​