VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

09/03/2022 01:50 CH
Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ và ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ nhân viên (CBNV).

Xuyên suốt từ ngày 01đến ngày 08/3/2022, Vietcombank Bình Dương đã phát động cán bộ nhân viên tích cực hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài”, đồng thời tổ chức cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cán bộ Vietcombank vừa thanh lịch, vừa giỏi giang. Các phòng ban đã có sự đầu tư nghiêm túc, sáng tạo để đem đến cuộc thi những tác phẩm hoàn hảo nhất. Những hình ảnh đẹp cũng như sự giao lưu, tương tác tích cực giữa CBNV các phòng ban đã củng cố vững chắc hơn khối đoàn kết nội bộ của đơn vị.

Đảng ủy - Ban Giám đốc Vietcombank Bình Dương tặng hoa chúc mừng đại diện các chị em phụ nữ

Trong sáng ngày 08/3/2022, Đảng ủy - Ban Giám đốc cùng đại diện Ban Chấp hành các đoàn thể đã tổ chức buổi họp mặt chúc mừng chị em phụ nữ. Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Dương đã đọc thư chúc mừng của Ban lãnh đạo Vietcombank, trao lẵng hoa tươi thắm và gửi đến các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, Đảng ủy - Ban Giám đốc chi nhánh mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp tích cực và to lớn hơn nữa của các chị em phụ nữ, góp phần xây dựng Vietcombank Bình Dương ngày càng phát triển bền vững./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​