VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH BẮC GIANG

27/01/2022 11:12 SA
Sáng ngày 26/01/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bắc Giang.

Quang cảnh Lễ ký kết

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời, có ông Nguyễn Văn Oánh - Giám đốc Ngân hàng nhà nước tỉnh Bắc Giang. Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang, có ông Tạ Việt Hùng - Giám đốc Sở; ông Nguyễn Văn Thêm - Phó Giám đốc Sở; ông Nguyễn Văn Phái - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Bắc Giang cùng đại diện Ban Giám hiệu một số trường trên địa bàn và các cháu học sinh của các trường. Về phía Vietcombank Bắc Giang, có ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc chi nhánh cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, trưởng các phòng của chi nhánh.

Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang thông tin tới các đại biểu về kết quả hoạt động của Vietcombank Bắc Giang. Sau 12 năm hoạt động, Vietcombank Bắc Giang có quy mô huy động vốn và tín dụng đạt trên 20.000 tỷ đồng, nợ xấu được kiểm soát ở mức thấp dưới 0,5%, lợi nhuận bình quân trên 1 cán bộ đứng đầu trong hệ thống ngân hàng tỉnh Bắc Giang. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank Bắc Giang luôn quan tâm tới hoạt động an sinh xã hội (ASXH) của tỉnh Bắc Giang, đặc biệt là công tác xây dựng trường học, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo. Đến nay, Vietcombank Bắc Giang đã tài trợ xây dựng 4 trường học trên địa bàn tỉnh và có kế hoạch tài trợ xây dựng 01 trường học tại huyện Tân Yên vào năm 2022.

Ông Tạ Việt Hùng – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang phát biểu tại Lễ ký kết

Năm 2021, Vietcombank Bắc Giang đã thực hiện thành công chỉ đạo của UBND tỉnh Bắc Giang trong việc triển khai thanh toán dịch vụ công cho các đơn vị Sở, ngành, cơ quan trực thuộc của UBND tỉnh, UBND thành phố, huyện có thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công cấp độ 4. Tiếp nối thành công đó, Vietcombank Bắc Giang mong muốn sẽ đem lại các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, giải pháp thanh toán tại các cơ sở giáo dục, góp phần tiết kiệm thời gian cho giáo viên và phụ huynh học sinh trong việc thanh toán và quản lý các khoản nộp học phí, thanh toán lương cho cán bộ giáo viên… cũng như cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại chính sách ưu đãi cho cán bộ ngành giáo dục.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank Bắc Giang và Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang, ông Tạ Việt Hùng đã đánh giá cao uy tín và khả năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank Bắc Giang. Sở GD&ĐT xác định Vietcombank Bắc Giang là đối tác chiến lược lâu dài trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các cơ sở giáo dục ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng của Vietcombank nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tăng hiệu quả hoạt động của mỗi Bên trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của các Bên trong quá trình hợp tác. Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang sẽ phối hợp, hỗ trợ Vietcombank Bắc Giang nhằm đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng qua công tác ASXH hàng năm như tài trợ xây dựng trường học, trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (thứ 2 từ phải sang) trao biểu trưng số tiền tài trợ học bổng và các suất quà tết cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cho Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang

Tại buổi Lễ, Vietcombank Bắc Giang và Sở GD&ĐT đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng tại các cơ sở giáo dục như: cung cấp các phương thức thanh toán học phí cho nhà trường, các cơ sở giáo dục bao gồm: thanh toán trực tuyến qua ứng dụng; thanh toán qua QR code; dịch vụ thanh toán qua máy cà thẻ; chuyển tiền học phí qua tài khoản và thu học phí tại quầy giao dịch; Cung cấp phương thức thanh toán lương qua tài khoản cho cán bộ ngành giáo dục đồng thời có chính sách miễn giảm phí khi cán bộ ngành giáo dục, học sinh, phụ huynh học sinh sử dụng dịch vụ tại ngân hàng: Miễn phí duy trì và sử dụng tài khoản Vietcombank, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản, Miễn phí phát hành thẻ ATM, Miễn phí chuyển tiền với dịch vụ chuyển nhận ngay lập tức 24/7 tới tất cả các ngân hàng tại Việt Nam, chính sách cho vay lãi suất ưu đãi cho cán bộ ngành giáo dục, … Hai Bên thống nhất thường xuyên phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông, tư vấn tới phụ huynh, học sinh biết và sử dụng các dịch vụ thanh toán học phí không dùng tiền mặt.

Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (ngoài cùng bên trái) và ông Tạ Việt Hùng – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang (ngoài cùng bên phải) trao quà tết và học bổng cho học sinh nghèo

Thông qua lễ ký kết, Vietcombank Bắc Giang mong muốn đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt rộng rãi tới các sở, ngành theo chủ trương UBND tỉnh Bắc Giang, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Vietcombank Bắc Giang đã trao học bổng và các suất quà tết trị giá 250 triệu đồng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Trong đó bao gồm: 15 suất học bổng “theo em đến trường” với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng (12 triệu đồng/năm) và 140 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng)./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​