VIETCOMBANK HOÀNG MAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “XUÂN GẮN KẾT - TẾT SẺ CHIA” TẠI BỆNH VIỆN BẠCH MAI

21/01/2022 07:04 CH
​​​​​​​Ngày 17/01/2021 (ngày 15 tháng Chạp Xuân Nhâm Dần), Công đoàn & Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàng Mai đã phối hợp với Trung tâm Thận tiết niệu & lọc máu (Bệnh viện Bạch Mai) tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” năm 2022 với mong muốn các bệnh nhân khó khăn tại đây thêm niềm vui và sự ấm áp khi Tết đến.

Chương trình "Xuân gắn kết - Tết sẻ chia" là một trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên của Vietcombank Hoàng Mai. Chương trình lần này được phát động từ ngày 5/1/2022 đến hết ngày 13/1/2022, đã nhận được sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV Vietcombank Hoàng Mai. Tổng số tiền ủng hộ cho chương trình sau hơn 1 tuần phát động là 105 triệu đồng.

Đại diện Vietcombank Hoàng Mai trao tặng quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trong ngày tổ chức chương trình, đại diện Vietcombank Hoàng Mai đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng cho các bệnh nhân lọc máu chu kỳ có hoàn cảnh khó khăn 150 phần quà tết (trị giá 500.000 VND/phần quà bằng tiền mặt) với tổng giá trị là 75 triệu đồng, cùng với 50 phần quà là hiện vật (bình giữ nhiệt).

Đại diện Vietcombank Hoàng Mai trao tặng quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn  cảnh khó khăn

Vietcombank Hoàng Mai cũng đã thăm hỏi và trao tặng gói hỗ trợ trị giá 30 triệu đồng để chi trả chi phí điều trị và thay chân giả cho bệnh nhi Lường Thị Thư. Đây là bệnh nhi người dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị mắc hội chứng thận hư, tắc mạch chi dưới dẫn đến phải tháo một bên chân, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Quang Minh – Phó Giám đốc, phụ trách Công đoàn cơ sở Vietcombank Hoàng Mai đã chia sẻ: Hưởng ứng phong trào “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” của Đảng và Chính phủ, trong những năm qua, Vietcombank Hoàng Mai không những hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của một ngân hàng thương mại chủ lực, chủ đạo, mà còn tích cực hưởng ứng và tham gia các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội… Chương trình lần này được tổ chức với mong muốn được chia sẻ khó khăn, giúp các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, mang đến một cái Tết Nhâm Dần đầy yêu thương, nhân ái của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hoàng Mai đến với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Trung tâm Thận tiết niệu và Lọc máu (Bệnh viện Bạch Mai), PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển - Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn tới Vietcombank Hoàng Mai vì đã quan tâm và tổ chức chương trình đầy thiết thực và ý nghĩa. Ban lãnh đạo của Bệnh viện cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, ủng hộ của Vietcombank để cùng Bệnh viện tiếp tục giúp đỡ được nhiều hơn các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Mỗi bệnh nhân chúng tôi tiếp xúc là một hoàn cảnh khác biệt nhưng khi đón nhận những món quà của Vietcombank, trong ánh mắt họ là những niềm xúc động, biết ơn và lạc quan vào những điều tốt đẹp đang đón chờ phía trước. Đó là những hi vọng, là nguồn sức mạnh được thắp nên từ sự đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia của những tấm lòng thiện nguyện chân thành và từ văn hóa của những con người Vietcombank” - PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển chia sẻ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​