ĐẢNG ỦY VCBL TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM NĂM 2021

17/12/2021 05:16 CH
Ngày 14/12/2021, tại Trụ sở chính, Đảng ủy Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân BCH Đảng bộ nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2021.

Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân BCH Đảng bộ VCBL năm 2021

Tại hội nghị, các đại biểu lắng nghe Báo cáo kiểm điểm tập thể BCH Đảng bộ Công ty, báo cáo kiểm điểm cá nhân ủy viên BCH, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể BCH Đảng bộ, đánh giá đối với các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH đảng bộ trên cương vị là cán bộ lãnh đạo, quản lý. Với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, góp ý dân chủ và đoàn kết, hội nghị đã làm rõ những ưu điểm, hạn chế và giải pháp khắc phục những hạn chế của tập thể BCH Đảng bộ và cá nhân các đồng chí trong cấp ủy. Năm 2021, Đảng ủy Công ty đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, kịp thời phổ biến, quán triệt và lãnh đạo tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của Chính phủ, Đảng ủy Khối DNTW, Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank tới toàn thể cán bộ đảng viên và người lao động, đặc biệt là các quy định tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Năm 2021, dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, VCBL tiếp tục là công ty cho thuê tài chính có thị phần cho thuê lớn nhất trong hệ thống Hiệp hội Công ty cho thuê tài chính tại Việt Nam, lợi nhuận dự kiến cả năm vượt trên 20% kế hoạch được giao.

Đồng chí Phạm Anh Tuấn, UV Ban thường vụ Đảng ủy, thành viên Hội đồng quản trị Vietcombank đánh giá cao sự lãnh đạo của Đảng ủy VCBL trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, xử lý nợ xấu, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, đạt lợi nhuận cao, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại mà công ty cần nghiên cứu khắc phục.

Thay mặt BCH Đảng bộ VCBL, đồng chí Nguyễn Trung Hà, Bí thư Đảng ủy tiếp thu ý kiến chỉ đạo, thẳng thắn ghi nhận những mặt còn hạn chế, làm rõ nguyên nhân để đề ra phương hướng và các giải pháp khắc phục trong thời gian tới, trong đó tập trung vào việc thực hiện các biện pháp chống dịch COVID-19 hiệu quả, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, cơ cấu lại danh mục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng tín dụng đúng định hướng, tăng cường kiểm soát chất lượng tín dụng và đẩy nhanh tiến độ thu hồi nợ ngoại bảng.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​