VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC GẶP MẶT, CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

26/10/2021 02:02 CH
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Thăng Long đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các nữ cán bộ của chi nhánh.

 Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn tặng quà cho các chị em

Vietcombank Thăng Long có tỷ lệ cán bộ nữ chiếm 70% tổng số cán bộ và được giao nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy nhân sự. Các cán bộ nữ luôn có nhiều nỗ lực trong công việc, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong sự phát triển của Vietcombank Thăng Long nói riêng cũng như đóng góp chung cho hệ thống Vietcombank.

Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn tổ chức buổi gặp mặt cho các chị em

Đặc biệt, trong hai năm vừa qua, trước tác động của dịch COVID-19 đến môi trường kinh doanh cũng như đời sống, nữ cán bộ, nhân viên Vietcombank Thăng Long luôn nỗ lực phấn đấu, vừa phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, chia sẻ khó khăn với khách hàng góp phần phát triển kinh doanh bền vững; vừa khắc phục khó khăn, chăm lo cuộc sống gia đình, hỗ trợ các con học trực tuyến… Mỗi nữ cán bộ chi nhánh luôn đảm bảo “Ba sẵn sàng và hiệu quả” trong mọi thiên chức, xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​