VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

20/10/2021 01:49 CH
Chiều ngày 16/10/2021, Ban Giám đốc, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức chương trình chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự chương trình có ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Chi nhánh; ông Trần Xuân Dũng – Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch BCH Công đoàn; ông Lê Xuân Trường – Phó Giám đốc Chi nhánh; các ông/bà trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo và cán bộ các phòng trong chi nhánh và đặc biệt là sự tham gia của toàn thể cán bộ nữ đang công tác tại chi nhánh

Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Giang tặng hoa chúc mừng đại diện cán bộ nữ các phòng

Vietcombank Bắc Giang có tỷ lệ nữ cán bộ chiếm 55% tổng số cán bộ, trong đó nhiều cán bộ nữ được giao các vị trí quan trọng và luôn nỗ lực trong công việc, khẳng định vị thế của cán bộ nữ đối với sự phát triển của chi nhánh. Để động viên, khích lệ chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên chi nhánh đã thiết kế chương trình đặc biệt với nhiều phần hấp dẫn, độc đáo, mới lạ dành tặng riêng cho chị em.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên chi nhánh

Sau phần mở đầu là các tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên, Ban Giám đốc đã tặng hoa và quà chúc mừng cho cán bộ nữ. Tiếp đến là cuộc thi thời trang “Vietcombank – Secret” với sự tham dự của 10 cán bộ nam trong trang phục nữ giới, đầy hài hước, đem lại tiếng cười rôm rả cho cả hội trường. Với những bước đi gượng gạo trong trang phục nữ giới, các anh em đã hoàn thành phần thi catwalk trong tiếng vỗ tay không ngớt của chị em. Bước sang phần thi vấn đáp, trước những câu hỏi xoáy của Ban Giám khảo, các thí sinh đã có nhiều câu trả lời thông minh, hài hước, đúng tâm tư của chị em. Ban Giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải 3 và 2 giải triển vọng cho các thí sinh.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên chi nhánh

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám đốc đã mời toàn thể cán bộ dự bữa tiệc chúc mừng ấm cúng sau một thời gian dài cách ly, giãn cách do dịch COVID-19. Cán bộ các phòng có dịp giao lưu, chia sẻ, tạo động lực để tiếp tục lao động cống hiến, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2021./.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​