VIETCOMBANK BẮC HÀ NỘI KHAI TRƯƠNG HOẠT ĐỘNG TRỤ SỞ MỚI

27/09/2021 10:18 SA
Sáng ngày 27/09/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Hà Nội (Vietcombank Bắc Hà Nội) đã khai trương hoạt động Trụ sở mới tại địa điểm: Cụm công nghiệp Lai Xá, đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Sau 07 năm thành lập và phát triển, đến nay Vietcombank Bắc Hà Nội (tiền thân là Vietcombank Sóc Sơn) có mạng lưới hoạt động gồm 01 trụ sở chi nhánh và 03 phòng giao dịch với đội ngũ gần 70 cán bộ nhân viên. Việc đưa trụ sở mới đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển quan trọng đối với Vietcombank Bắc Hà Nội và là điều kiện thuận lợi để chi nhánh nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tòa nhà trụ sở mới Vietcombank Bắc Hà Nội

Trụ sở mới của chi nhánh nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện với diện tích sử dụng gần 2.000 m2 bao gồm 01 tầng hầm và 06 tầng làm việc, mang đến cho khách hàng không gian giao dịch hiện đại, rộng rãi và thuận tiện.

Không gian giao dịch tiêu chuẩn và tiện ích, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết cùng phương châm phục vụ khách hàng: “nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả”, Vietcombank Bắc Hà Nội cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​