VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TRAO TẶNG MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG CHO NGƯỜI NGHÈO TẠI THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG

15/09/2021 02:53 CH
Sáng ngày 14/09/2021, Vietcombank Hải Dương phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Hải Dương đã tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho bà Tăng Thị Lép ở đội 7, thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, TP Hải Dương.

Tham dự buổi lễ, về phía UBND TP Hải Dương có ông Nguyễn Vỹ - Phó Bí thư thành ủy, bà Đinh Thị Thu Hà - Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ TP Hải Dương, đại diện Vietcombank Hải Dương có bà Hoàng Thị Kim Ngân – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh.

Bà Hoàng Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng giữa) trao biển tài trợ cho bà Tăng Thị Lép

Bà Tăng Thị Lép là hội viên nghèo thuộc hội phụ nữ thành phố, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sức khỏe yếu, sống đơn thân trong ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng. Nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và tiếp tục phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, thông qua Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Hải Dương, Vietcombank Hải Dương đã đóng góp xây dựng 1 căn nhà tình thương cho bà Tăng Thị Lép với số tiền tài trợ 50 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Hải Dương chia sẻ: hành động nhỏ nhưng rất có ý nghĩa này tiếp tục thể hiện tinh thần trách nhiệm của Vietcombank Hải Dương trong hành trình xanh đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng, giúp thay đổi diện mạo, đời sống vật chất, tinh thần của các hộ nghèo, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương lớn của Đảng, Chính phủ, ngành Ngân hàng đối với công tác xóa đói, giảm nghèo và đền ơn đáp nghĩa.

Là một chi nhánh trong hệ thống Vietcombank được thành lập trên địa bàn Hải Dương từ năm 2003, bên cạnh hiệu quả kinh doanh dẫn đầu trên địa bàn, Vietcombank Hải Dương luôn dành sự quan tâm đặc biệt cũng như có những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội của địa phương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​