VIETCOMBANK LÀO CAI HỖ TRỢ DỰNG 2 LÁN CHỐT KIỂM SOÁT DỊCH COVID-19 KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN BẢO YÊN, TỈNH LÀO CAI

01/09/2021 05:20 CH
Sáng ngày 31/08/2021, Vietcombank Lào Cai phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Lào Cai đã tổ chức bàn giao lán chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại 2 chốt kiểm soát của huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, địa bàn tiếp giáp với tỉnh Hà Giang.

Lán chốt kiểm soát trước đây được dựng tạm bợ bằng khung tre và bạt, không đảm bảo che mưa, che gió trong thời tiết khắc nghiệt giữa rừng núi

 

Phát huy tinh thần xung kích, chung tay cùng cộng đồng tham gia phòng, chống dịch COVID-19, nắm được thông tin có 2 chốt kiểm soát dịch COVID-19 hiện có cơ sở vật chất thiếu thốn, khó khăn nhất huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tại thôn Nậm Bắt, xã Tân Tiến và thôn Lùng Ác, xã Vĩnh Yên, tiếp giáp với tỉnh Hà Giang, Vietcombank Lào Cai đã phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Lào Cai chung tay hỗ trợ dựng lán chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại 2 chốt kiểm soát trên với số tiền 30 triệu. 2 lán chốt được dựng lên với diện tích mỗi lán là 15m2 có khung sắt, bao tôn xung quanh, lợp mái che tôn lạnh, có cửa kính khung nhôm, bên trong có 01 giường sắt và giá để đồ, giúp che mưa, che gió, đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của Tổ công tác.

Bàn giao lán chốt kiểm soát dịch bệnh tại thôn Nậm Bắt, xã Tân Tiến, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai

 

Đây là 2 chốt kiểm soát dịch COVID-19 có vị trí nằm cách xa khu trung tâm, địa hình đường núi hiểm trở chỉ có thể di chuyển bằng xe máy và đi bộ. Tại các địa điểm này cũng không có điện lưới và sóng điện thoại, cơ sở vật chất rất khó khăn và thiếu thốn.

Bàn giao lán chốt kiểm soát dịch bệnh tại thôn Lùng Ác, xã Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai

 

Có thể thấy, trong cuộc chiến cam go với “”Kẻ thù vô hình” dù vất vả, khó khăn, nguy hiểm nhưng cán bộ chiến sỹ, đội ngũ y tế tại các chốt kiểm soát luôn đồng sức, đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực trên trận tuyến tham gia phòng, chống dịch. Đây là hoạt động hết sức thiết thực của Vietcombank Lào Cai, góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, giúp các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt có thêm động lực, tiếp tục cố gắng góp phần ổn định tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Lào Cai./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​